นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมกันประชุมการสัมมนาเครือข่ายรถไฟฟ้าเชื่อมทั่วพื้นที่ในประเทศไทย

อำนาจเจริญ หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมกันประชุมการสัมมนาเครือข่ายรถไฟฟ้าเชื่อมทั่วพื้นที่ในประเทศไทยวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าว ได้ร่วม ทำข่าว ณ ห้องประชุม โรงแรมฝ้ายขิด อ.เมืองจ.อำนาจเจริญ โดยมี นางสาววันเพ็ญตั้ง สกุลนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอำนาจเจริญ ร่วมพิธีเปิดงานการประชุมสัมมนาใน โครงการขยายเครือข่าย รถไฟฟ้า เชื่อมต่อส่วนภูมิภาคและทั่วประเทศไทยโดยมี
นายอธิวัฒน์ ศิริอำนาจประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ กล่าวต้อนรับกับทุกท่าน หลายหน่วยงานองค์กร ได้มาร่วม ประชุมแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้
ในโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ครอบคลุมและเชื่อมพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบเพื่อเชื่อมต่อกับโครงข่ายเดิมกับนิคมอุตสาหกรรมแหล่งท่องเที่ยว และการพัฒนาพื้นที่ในระดับจังหวัด ภูมิภาค และประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเปิดรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะอย่างรอบด้านจากหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการภาคเอกชน ประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ
นายอภิวัฒน์ ศิริอำนาจได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว อยู่เสมอว่า ในการพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญทุกด้าน ก็จะ พยายาม ให้ ประชาชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้มีส่วนร่วม ในการพัฒนา เพื่อให้เกิดความเจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า ในจังหวัดอำนาจเจริญเรา ต่อไป.ภาพ/ข่าว..ประวัติ นิธิเตชะสกุล..รายงาน

Exit mobile version