นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด /ชนดังสนั่นหนุ่มขับกระบะด่วนไปซื้อหอยชนท้ายสิบล้อจอดริมถนนติดภายใน รอดปาฏิหาริย์กู้ภัยงัดเกือบครึ่งชม.ช่วยชีวิตไว้ได้

ตราด /ชนดังสนั่นหนุ่มขับกระบะด่วนไปซื้อหอยชนท้ายสิบล้อจอดริมถนนติดภายใน รอดปาฏิหาริย์กู้ภัยงัดเกือบครึ่งชม.ช่วยชีวิตไว้ได้

ข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 20 กพ.65 พ.ต.ท.สมจริง สาโถน ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หลักกม.ที่ 58-59 ถนนสาย3 ตราด-คลองใหญ่ ขาเข้าอำเภอคลองใหญ่ เลยสามแยกไฟแดงบ้านไม้รูดไปประมาณ 500 เมตร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีแดง ดํา หมายเลขทะเบียน บต-2277 ตราด ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 99-3299 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้ารถยนต์กระบะพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารที่นั่งคนขับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก็อปปี้ติดภายในเป็นชายอยู่ 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายนายเกียรติภูมิ ศิลปสาย อายุประมาณ 20 กว่า ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.3 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ส่วนคนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ทราบชื่อว่า นายนายพีระพงษ์ บุตรไสย 42 ปี ชาวมหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานเกือบ 30 นาที จึงสามารถงัดรถและนำร่างของนายเกียรติภูมิ คนขับรถยนต์กระบะ ส่งรักษาที่รพ.คลองใหญ่ได้ พบว่าบาดเจ็บไม่มากนัก ตามลำตัว จุกเจ็บหน้าอก แขนขาผิดรูป

นายพีระพงษ์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองจอดรถอยู่ริมถนนประมาณ 10 กว่านาที เพื่อโทรหาชิปปิ้งก่อนจะเดินทางไปส่งสินค้าที่ชายแดนบ้านหาดเล็ก ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด รถกระบะคู่กรณีขับตามหลังมาและได้แซงตนเองมา2-3 ครั้งแล้วและไม่ทราบสาเหตุ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกของตนเองเข้าอย่งาจัง ขณะผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถกระบะ กำลังจะไปซื้อหอยแมลงภู่ที่ชายแดนบ้านหาดเล็ก ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ ขับมาตามถนนด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างถนนอย่างจัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนํารถไป สภ.ไม้รูดจะได้สอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version