นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นอภ.สัตหีบ ประชุมพิจารณาคัดเลือกส่งคนดีศรีอำเภอสัตหีบ เพื่อคัดเลือกเป็นคนดีศรีเมืองชล ประจำปี 2565

นอภ.สัตหีบ ประชุมพิจารณาคัดเลือกส่งคนดีศรีอำเภอสัตหีบ เพื่อคัดเลือกเป็นคนดีศรีเมืองชล ประจำปี 2565

ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการคัดสรรคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี อำเภอสัตหีบ ประจำปี 2565 เพื่อพิจารณา โครงการคนดีศรีเมืองชลอำเภอสัตหีบ เพื่อคัดสรรเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือก เป็นคนดีศรีเมืองชล ประจำปี 2565
ตามที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นำโดยนางจุฑารัตน์ ชุนเกาะ พัฒนาการอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยพัฒนากร และคณะกรรมการคัดสรรคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี อำเภอสัตหีบ ประจำปี 2565 จัดการประชุมเพื่อพิจารณาคัดสรรคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี อำเภอสัตหีบ ประจำปี 2565 ณ ห้องประชุมชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โดยในการประชุมฯ ได้พิจารณาคัดสรรเสนอชื่อ ผู้เข้ารับการคัดเลือกเป็นคนดีศรีเมืองชล ประจำปี 2565 จำนวน 3 คน

ได้แก่ นายสกนธ์ นพรเกตุ สาขาเกษตรกรรม จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ สาขาผู้ให้บริการสังคม และ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ สาขาผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อให้คณะกรรมการคัดสรรคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี เป็นผู้คัดเลือกใน โครงการคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 ต่อไป
สำหรับ โครงการคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดให้มีขึ้นตั้งแต่ปี 2527 มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคลมีความเสียสละ มีการครองตน ครองคน ครองงาน มีผลงานปรากฏโดดเด่น เป็นที่ยอมรับของสังคม และสามารถเป็นแบบอย่างแก่บุคคลทั่วไป จำนวน 6 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรกรรม สาขาอุตสาหกรรม สาขาพาณิชยกรรมหรือการท่องเที่ยว สาขาผู้ให้บริการสังคม สาขาผู้นำท้องที่ และสาขาผู้บริหารท้องถิ่น
ปัจจุบัน มีผู้ที่ได้รับการคัดสรรเป็นคนดีศรีเมืองชลจังหวัดชลบุรี รวมแล้วทั้งสิ้น 1,037 ราย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version