นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – ปิกอัพซิ่งเสียหลัก ชนป้ายไถลชนจักรยานเสียชีวิต 1 ราย ส่วนปิกอัพหลบหนี

นครนายก – ปิกอัพซิ่งเสียหลัก ชนป้ายไถลชนจักรยานเสียชีวิต 1 ราย ส่วนปิกอัพหลบหนีเมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.วินัย มองเชิง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ปิกอัพชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนรถยนต์ปิกอัพได้หลบหนีไปทางหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแสง เหตุเกิดบริเวณถนนสายเกาะเรียง-หนองหัวลิง หมู่ที่ 6 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยมังกรจุดศรีนาวา พบรถจักรยานล้มอยู่ข้างถนนมีรอยถูกชนด้านท้ายรถจักรยานพังเสียหายใกล้กันพบศพนางจำปี โสภา อายุ 66 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 93 หมู่ที่ 6 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุเมื่อแพทย์ชันสูจน์พลิกศพพบว่ามีบาดแผลที่ศรีษะเป็นแผลฉกรรณ์ ซี่โครงหักและขาขวาผิดรูป จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไปจากการบอกเล่าของนางจิตติมา บางเส็ง ผู้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เล่าว่ารถยนต์ปิกอัพโตโยต้าวีโก้สีบอนด์เทาได้ขับรถมาด้วยความเร็วพอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักชนป้ายบอกทางจักรยานล้มพังเสียหายและรถได้ไถลไปชนรถจักรยานที่ป้าจำปีโสภา ผู้เสียชีวิตที่กำลังเข็นรถเพื่อจะกลับเข้าบ้านอีกเพียง 50 เมตร ก็จะถึงบ้านพักมาถูกชนเข้าอย่างแรงจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


จากการให้สัมภาษณ์ของนายโอภาส โสภา สามีของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า นางจำปีได้ปั่นรถจักรยานออกจากบ้านนำเม็ดขนุนต้มไปให้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน และช่วงขากลับบ้านก็ได้มาถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งห่างจากบ้านเพียงแค่ 50 เมตรเท่านั้นเองเอง0


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์คันก่อเหตุขับผ่าน เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version