นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่ขับรถตู้วัดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านเผยฝันประหลาดไฟไหม้รถตู้หลวงพ่อดีเกจิวัดชื่อดัง

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่ขับรถตู้วัดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านเผยฝันประหลาดไฟไหม้รถตู้หลวงพ่อดีเกจิวัดชื่อดัง วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นายสวัสชัย เสงี่ยมโพธิ์ อายุ 46 ปี ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันจากกรณีตนได้ถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นงวดประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เลขรางวัล 098597 มูลค่า 6 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเผยว่างวดนึงต้องซื้อจำนวน 10 ใบ โดยจะซื้อเลขตามที่ตนฝันเห็น ซึ่งงวดนี้ตนได้ฝันเห็นรถตู้ของหลวงพ่อดีอดีตเจ้าอาวาสวัดหนองจอก ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกไฟไหม้ โดยเลขทะเบียนรถนั่นเป็นเลข 97 ซึ่งก็ติดตามเลขดังกล่าวมาเกือบทุกงวดจนกระทั่งงวดนี้มาถูกรางวัลจึงเชื่อว่าหลวงพ่อคงมาให้โชคลาภในครั้งนี้


นายสวัสชัย เสงี่ยมโพธิ์ อายุ 46 ปี คนถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นคนขับรถในวัดหนองจอกแห่งนี้ โดยลอตเตอรี่ที่ตนซื้อนั่นตนจะซื้อมาจำนวน 10 ใบทุกงวด จะเล่นเลขตามที่ตนเองฝันและสลับเลขด้วย โดยฝันล่าสุดที่ตนเห็นคือฝันเห็นรถตู้ของหลวงพ่อดีซึ่งเลขทะเบียนคือเลข 97 ตนจึงได้ซื้อมาจำนวน 10 ใบและสลับเลขพอประกาศผลรางวัลจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ส่วนโชคในครั้งนี้ตนคิดว่าหลวงพ่อดีน่าจะให้โชคลาภกับตนเอง ทั้งนี้เงินที่ถูกรางวัลมาตนจะแบ่งทำบุญกฐินให้กับวัดหนองจอก ซึ่งเป็นวันที่ตนทำงานอยู่และอีกส่วนนึงจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกและใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ตอนนี้ดีใจอย่างบอกไม่ถูกเพราะตั้งแต่ซื้อลอตเตอรี่มาไม่เคยถูกรางวัลเลย


ด้านพระอธิการจำรงค์รัตน์ ถิรปุญฺโญ (พระอาจารย์ต้อม) เจ้าอาวาสวัดหนองจอก กล่าวว่า อยากเชิญชวนญาติโยมมากราบไหว้บูชาขอพรท้าวเวสสุวรรณหน้าเทพ และมากราบหลวงพ่อดี อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองจอก (เกจิชื่อดัง) และเชิญมาเสี่ยงเซียมซียักษ์ อธิษฐานและเขย่าจะสมดังปรารถนาทุกคน..


ภาพ-ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version