นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แม่บ้านมหาดไทยนำผู้ที่จะร่วมงาน เดินแบบการกุศล สีสันอัญมณี ลายผ้าหลากสี ราตรีจันทบูร หารายได้ช่วยเหลือสาธารณภัย ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดจันทบุรี ร่วมคัดกรองหาเชื้อโควิด -19 ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของจังหวัดจันทบุรี

วันนี้ ( 11 ก.พ.65 ) ที่หอประชุม ศาลาเฉลิมพระเกียยรติเทศบาลเมืองจันทบุรี หรือ ศาลากระต่าย นางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดจันทบุรีได้นำคณะกรรมการแม่บ้านมหาดไทย และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ร่วมทั้งผู้ที่จะร่วมงาน สีสันอัญมณี ลายผ้าหลากสี ราตรีจันทบูร และผู้เกี่ยวข้องร่วมคัดกอง Antigen Test Kit หรือ ATK เพื่อหาตรวจหาเชื้อ คัดกรองผู้ที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าว ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ตามมาตรการป้องกันและยับยั้งของจังหวัดจันทบุรี ที่ ศบค.จังหวัดได้วางมาตรการไว้ในกรณีการจัดงานที่มีการรวมคนเป็นกลุ่มก้อนต้องมีมาตรการในการเฝ้าระวัง และการตรวจหาเชื้อแบบ ATK เป็นหนึ่งในมาตรการดังกล่าว

โดยงานสีสันอัญมณี ลายผ้าหลากสี ราตรีจันทบูร จะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อหารายได้เป็นสาธารณกุศลในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย คนยากจน ผู้ยากไร้ ผู้พิการและผู้ด้วยโอกาสในจังหวัดจันทบุรี ณ บริเวณ รัตนบุรีรีสอร์ท ภายในงานมีการเดินแบบ ของนางแบบกิตติมศักดิ์ รวมทั้งมีผู้ร่วมงานชมการแสดงการเดินแบบมากกว่า 300 คน อย่างไรก็ตามสถานการณ์โควิด – 19 ในจังหวัดจันทบุรีขณะนี้พบผู้ติดเชื้อจากการคัดกรองเชิงรุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่เป็นผู้ป่วยสายพันธุ์โคมิครอน แต่ก็ยังมีการพบผู้ป่วยโควิด -19 สายพันธ์เดลต้า อยู่ผสมกัน สัดส่วนสายพันธุ์โคมิครอนจะมากกว่า ทางจังหวัดมีมาตรการทางกฎหมายที่รัดกุม ควบคู่กับมาตรการทางสังคม แต่อย่างไรก็ตามในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจก้สามารถจัดได้ภายใต้เงื่อนไขตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version