นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จังหวัดจันทบุรี เกิดเหตุ พ่อหัวร้อน โกรธลูกเพื่อนใช้คราด ฟาดเพื่อนลูกเสียชีวิต ก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ภายในสวนผลไม้พื้นที่หมู่ที่ 13 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จากเหตุการณ์ที่นายทศพร พุดจีบ อายุ 47 ปี ได้ก่อเหตุใช้ด้ามคาดตีลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส และใช้ด้ามคาดตีศีรษะเพื่อนลูกชายจนถึงแก่ความตาย โดยเหตุเกิดภายในสวนผลไม้บ้านคลองตะเฆ่ ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้ออกแกะรอยติดตามตัวคนร้ายตามบ้านเพื่อน และสถานที่ใกล้เคียงตลอดทั้งคืน และในช่วงสายได้กลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหากล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งทางชุดสืบสวนได้มีการพูดคุยกับภรรยาเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม และให้พยายามติดต่อผู้ก่อเหตุให้กลับมามอบตัว ส่วนพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขออนุมัติศาลออกหมายจับนายทศพร พุดจีบ แล้ว

ซึ่งจากการลงพื้นที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านที่มีสวนอยู่ห่างกันประมาณ 200 เมตร เล่าว่าปกติตนเองกับผู้ก่อเหตุไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่เคยเข้าไปบ้านของผู้ก่อเหตุเพราะจะให้ตนเองเข้าไปซ่อมบ้านให้ และเคยเห็นกลุ่มวัยรุ่นเพื่อของลูกชายผู้ก่อเหตุมานอนพักค้างคืนที่บ้านที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง ส่วนช่วงที่เกิดเหตุก็ไม่ได้ได้ยินเสียงอะไร มารู้อีกทีมีตำรวจ กู้ภัยมาถึงแล้ว และที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันของเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ก็เป็นคนที่มีอุปนิสัยใจคอดีมีอัธยาศัยกับคนอื่นเป็นอย่างดี จึงไม่เข้าใจมูลเหตุในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version