นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แพร่ อตีตข้าราชการครู ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตคาที่

ข่าว/แพร่
อตีตข้าราชการครู ถูกรถกระบะชนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ร.ต.อ.กฤษจภูมิ ทาบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.สอง ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันได้รับแจ้งจากวิทยุเครือข่าย ว่าได้เกิดอุบัติเหตุกระบะชนรถมอเตอร์ไซค์มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงได้แจ้งรายงานต่อ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง จ.แพร่ ทราบตามลำดับ ประสานกู้ชีพกู้ภัยของโรงพยาบาลสองพร้อมแพทย์เวรประจำวัน
โรงพยาบาลสอง รุดที่เกิดเหตุ พบหญิงสูงวัยคน นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1154 ถนนสายสอง -แพร่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของสมาคมกู้ภัยสองรวมใจพยายามช่วยยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ผู้บาดเจ็บก็ไม่สามารถทนพิษบาดแผลไม่ไหวทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ไม่สามรถช่วยเหลือได้และได้เสียชีวิตคาที่ ในที่เกิดเหตุทันทีตรงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าออกของตลาดกาดริมน้ำ พบร่องรอยถูกชนและรอยคูดของมอเตอร์ไซค์ถูกชนไปไกลหลายสิบเมตร พบมอเตอร์ไซค์พีโน หมายเลขทะเบียน กษง 945 แพร่ ถูกชนกระเด็นไปอยู่บริเวณหัวสะพานห่างจากจุดคนเสียชีวิตหลาย 10 เมตร และพบรถกระบะโตโยต้า รีโว หมายเลขทะเบียน 3 ฒฆ 4707 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้ามีรอยชนอย่างแรง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนางสุนีย์ (อาจารย์อารีย์)อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 62/1หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านกลาง อำเภอสอง จังหวัดแพร่ เป็นข้าราชบำนาญครู อดีตวิทยากรการทำผลงาน อาจารย์ 3 คณิตศาสตร์ของ สปจ.แพร่และสพป.แพร่เขค 1 ซึ่งกำลังขับขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมสัมภาระกำลังจะกลับบ้านขับรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวออกมาจากตลาดก็ถูกรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าตรงกลางรถพอดีอย่างแรงและถูกลากไปหลาย 10 เมตร จนทำให้อาจารย์ต้องเสียชีวิตคาที่ทันที การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ครอบครัวใจเอื้อต้องสูญเสียบุคลากรภายในครอบครัวอย่างไม่มีวันหวนกลับสร้างความโศกเศร้าให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมากที่คนดีๆ ต้องมาเสียชีวิตลงในสภาพเช่นนี้

ภาพ/ข่าว
ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
แพร่…รายงาน

Exit mobile version