นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้และมอบของอุปโภคบริโภค

เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้และมอบของอุปโภคบริโภค

เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้และมอบของอุปโภคบริโภค ตามโครงการกาชาดสนับสนุนสร้าง และซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565
นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ฝ่ายปกครอง และเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ และมอบของอุปโภคบริโภค ตามโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 โดยในครั้งนี้ได้ลงไปที่บ้าน นางสาวอภิชญา ผาดผ่อง เลขที่ 15/42 หมู่ 6 ตำบลสำนักบก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้มีรายชื่อในโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 โดยมีนายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อบต.สำนักบก ผู้นำชุมชน ให้การต้อนรับ
จากนั้น นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปที่บ้านนางสาวบุญนาถ ย้อมปัญญา ตั้งอยู่บ้านเลขที่37 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้มีรายชื่อในโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565

โดยมีนางเบ็ญจวรรณ์ สุวานิชย์นายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่เทศบาลเสม็ด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ
ในการลงพื้นที่ของทางเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และฝ่ายปกครอง เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและมอบของอุปโภคบริโภค และต้องการสำรวจความเป็นอยู่และที่อยู่อาศัยของผู้ยากไร้ เพื่อนำไปเข้าที่ประชุมพิจารณาของบประมาณ เพื่อนำมาปรับปรุงและซ่อมแซมให้ใหม่ ให้มีความมั่นคงแข็งแรงเหมาะกับการอยู่อาศัย ให้คุณภาพชีวิตของผู้อาศัยได้ดำรงชีวิตอย่างมีความสุข และเพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน ตามบทบาทหน้า อำนาจ หน้าที่ขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตอบสนองต่อภารกิจของทางกระทรวงมหาดไทย ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version