นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จยย.แซงขวาพุ่งชนประสานงากระบะดับคาที่ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 ก.พ.65 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ รถวิ่งสวนทางไปมาจำนวนมาก และจะเห็นรถ จยย.ขี่วิ่งแซงขวาสวนไปอีกเลนและมีรถ กระบะพุ่งชนกระเด็นมาชนรถยนต์ที่จอดยู่ข้างถนน พ.ต.ต.ฤทธิเดช ชอบจิตต์ สว.
(สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนถนนสัตตพงษ์ – ดอนหัวฬ่อ ช่วงหน้าร้านอาหารหลานย่าโม หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายเกียรติศักดิ์ เสนนอก อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะขนาดใหญ่ ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า cpx สีดำ ทะเบียน 2 กฆ 889 ระยอง ของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า รีโว่สีดำ ทะเบียน กท 6608 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าพัง

สอบถามนายสมิทธิ์ งามเปรี่ยม อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะที่ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเผยอ้างว่า รถ จยย.พุ่งสวนเลนมาชนกับรถตนนอกจากนี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า พีอุส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กด 1934 บุรีรัมย์ ด้านหน้าพัง

เบื้องต้น จนท.ตำรวจ จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง และสอบสวนคนขับรถกระบะและเจ้าของรถเก๋งอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version