นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก สนง.ขนส่งจังหวัดนครนายกเปิดและปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ในหมวด กฉ “รวยรุ่ง พุ่งกระฉูด” วันนี้วันสุดท้าย

นครนายก สนง.ขนส่งจังหวัดนครนายกเปิดและปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ในหมวด กฉ “รวยรุ่ง พุ่งกระฉูด” วันนี้วันสุดท้าย

วันที่ 30 มกราคม 2565 ที่ห้องประชุมราชพฤกษ์ โรงแรมชลพฤกษ์ รีสอร์ท ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก สำนักงานขนส่งจังหวัดนครนายก เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ในหมวด กฉ “รวยรุ่ง พุ่งกระฉูด” เป็นการประมูลหมายเลขทะเบียนเลขสวยของจังหวัดนครนายก โดยมีนายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก กล่าวต้อนรับ นางสาวทวีพร เพิ่มทวี ขนส่งจังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน และนายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ประธาน กล่าวเปิดการประมูล จากนั้น มีกิจกรรมการเดินแบบโชว์ ป้ายทะเบียนเลขสวย และเริ่มเปิดประมูลผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต

สำหรับจังหวัดนครนายก ได้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยมาแล้ว 3 ครั้ง มียอดรายได้รวมทั้งสิ้น 45,238,500 บาท ซึ่งรายได้จากการประมูลได้นำเข้าสู่กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน การประมูลครั้งนี้ เป็นการจัดประมูลเป็นครั้งที่ 4 หมวดอักษร กฉ “รวยรุ่ง พุ่งกระฉูด” เป็นการประมูลทางอินเตอร์เนตเพียงช่องทางเดียว เป็นครั้งแรกของจังหวัดนครนายกมีผู้สนใจลงทะเบียนจำนวน 394 ราย รวมเป็นเงิน 3,635,010 บาท

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version