นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี หนุ่มวัย 36 ขับกระบะออกจากซอย 2 วัยรุ่น ขี่รถ จยย.พุ่งชนสาหัส 1 ดับ 1

ชลบุรี หนุ่มวัย 36 ขับกระบะออกจากซอย 2 วัยรุ่น ขี่รถ จยย.พุ่งชนสาหัส 1 ดับ 1

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 28 ม.ค.65 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนพานทอง-บ้านบึง บริเวณแยกวัดโป่งตามุก หมู่ที่ 1 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง ในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นเด็กชาย ซึ่งรายแรกอาการบาดเจ็บอาการสาหัส ชื่อเด็กชายนิธิพัฒน์ อินทรชัย อายุ 13 ปี กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลพานทอง อีก 1 ราย นอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน ซึ่งเป็นร่างของ เด็กชาย ทัศน์พร ดัชกุยาวัตร อายุ 15 ปี อาการสาหัสต้องรอทางกูชีพมารับตัว จนท.กู้ภัยฯ ได้พยายามปั้มชีพจรช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยมีพ่อนั่งร้องไห้และมองอยู่ด้วยความเป็นห่วง แต่เด็กชายทัศน์พร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอสีแดง ทะเบียน งลฉ 734 ชลบุรี ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าล้อบิดเบี้ยวหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถกระบะ ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 1 ฒธ 7101 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้า พังยับเยิน

จากการสอบถามนาย จีรศักดิ์ กอนคอน อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา คนขับรถยนต์กระบะเล่าว่าขณะขับรถออกจากซอยมุ่งหน้าไปทางหนองหงส์ มีรถ จยย.ขี่มาทางตรงจากฝั่งบ้านบึง มุ่งหน้าไปทางแยกมาบโป่ง ตนมองไม่เห็นจึงได้ขับรถออกมาและถูกรถ จยย.พุ่งชนเข้าด้านหน้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว
ทางเจ้าที่ตำรวจ จะขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง แล้วจะนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version