นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่ควบกระบะส่งหอมแดงโรคประจำตัวกำเริบเสียหลักรถพุ่งตกคลองน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือพบเสียชีวิต

นครราชสีมา – หนุ่มใหญ่ควบกระบะส่งหอมแดงโรคประจำตัวกำเริบเสียหลักรถพุ่งตกคลองน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือพบเสียชีวิต

วันที่ 28 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แก้งสนามงนางได้รับแจ้งเหตุมีรถกรบะตกคลองน้ำที่บริเวณบ้านโมกมัน หมู่ 7 ต.สีสุก อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าสีเทาดำ เลขทะเบียน ยฉ4087นครราชสีมา พลิกคว่ำและจมน้ำอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ว่ายน้ำลงไปสำรวจและตัดถ่างช่วยเหลือคนบาดเจ็บทราบชื่อคือนายประยงค์ นวลศรี อายุ53ปี ติดอยู่ภายในรถ ต่อมาหลังจากการช่วยเหลือเสร็จพบว่าผู้ขับขี่เสียชีวิตภายในรถซึ่งไม่สามารถออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแก้งสนามนางและรอแจ้งทางญาติในเวลาต่อมา

สอบถามนายอภิเดช นาอุดม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโมกมัน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนในหมู่บ้านของตนเอง ซึ่งปกติจะมีอาชีพคือขับรถกระบะส่งหอมแดงไปขาย แต่คาดว่าระหว่างที่กลับมาน่าจะกำลังกลับบ้านซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านของผู้ตายเพียง 1 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุที่รถตกคลองตอนนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร แต่พอทราบมาว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามก็ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย

ภาพ/ณัฏฐกลนนท์ ช่างเหล็ก ข่าว/อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

Exit mobile version