นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กอ รมน.สี่แคว จัดทำโครงการพัฒนาเครือข่ายการเฝ้าระวังป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชน

กอ รมน.สี่แคว จัดทำโครงการพัฒนาเครือข่ายการเฝ้าระวังป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชน

ศาลาประชาคมจังหวัดนครสวรรค์ นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดโครงการการพัฒนาเครือข่ายการเฝ้าระวังป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยเบื้องต้นในชุมชน ด้วย ศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 4 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้มอบหมายให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์ นำโดย พ.อ.สุรพัศม์ นำชัยรุ่งรัศมี รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครสวรรค์ ได้ดำเนินการตามโครงการพัฒนาเครือข่ายการเฝ้าระวังป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเบื้องต้นในชุมชน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้นำชุมชน บัตรประชาชนที่เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และทำความเข้าใจกับแนวทางการจัดภัยพิบัติของหน่วยงานภาครัฐ และสามารถมีส่วนร่วมในการรับมือกับสาธารณภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ตัวแทนผู้ที่เข้ารับการอบรม มีความตระหนักรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย เกิดจิตสำนึก มีความเสียสละ และพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ

และสนับสนุนกิจกรรมด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการ เป็นผู้นำชุมชน และประชาชน จากองค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ตก องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง องค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ออก และองค์การบริหารส่วนตำบลพนมเศษ
ซึ่งในกิจกรรมดังกล่าวได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่าน จากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์

ต้อย รอบรั้ว ภูธร0619525644!!!!!

Exit mobile version