นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จังหวัดอำนาจเจิญให้การต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565

อำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจิญให้การต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565

วันที่ 22 มกราคม 2565นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และชาวจังหวัดอำนาจเจริญร่วมต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ในกิจกรรมยินดีฮับต้อนออนซอนนางสาวไทยประจำปี 2565 ณ โรงแรมฝ้ายขิด อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ บรรยากาศเป็นไปด้วยวิถีวัฒนธรรมของชาวอำนาจเจริญโดยจัดเลี้ยงอาหารพื้นถิ่นของชาวอำนาจเจริญและโชว์การแสดงศิลปวัฒนธรรมของชาวอีสานโดยน้องๆนักเรียนจากโรงเรียนอำนาจเจริญสร้างความสนุกสนานม่วนซื่นให้กับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2565 ด้วยอาหารพื้นถิ่นและวิถีวัฒนธรรมคนอำนาจเจริญ
ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเก็บตัวนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2565 ณ จังหวัดอำนาจเจริญในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ประชาชน จากทั่วประเทศและทั่วโลก

ได้รู้จักจังหวัดอำนาจเจริญมากยิ่งขึ้น เพราะถึงแม้ว่าจังหวัดอำนาจเจริญจะเป็นเพียงเมืองเล็ก ๆ แต่ก็มากมายไปด้วยศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ที่งดงามตามวิถีชนบท รวมทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวทางอารยธรรมและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เป็นเมืองแห่งความสงบสุข และพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความยินดียิ่ง
ยังมี คุณสุขสมรวย วันทนียกุล เลขานุการ รัฐมนตรี ว่าการกระทรวง คมนาคม ยังได้กล่าว ความรู้สึก ปิติยินดี เป็นอย่างยิ่ง กับคณะกองประกวด นางสาวไทย ประจำปี 2565พร้อมด้วยทุกๆท่าน ที่มาร่วมงาน และมาเยือน เมืองอำนาจเจริญ อบอุ่นด้วยห้วใจ ได้รับสุขเกินคาด อำนาจเจริญ

ภาพ/ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version