นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลีลาสมุทร อาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน ทานข้าวริมทะเลชมอ่าวบางเสร่

ลีลาสมุทร อาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน ทานข้าวริมทะเลชมอ่าวบางเสร่

ร้านอาหารลีลาสมุทร ซึ่งถือว่าเป็นร้านอาหารที่ราคาไม่แพง ติดชายทะเล อยู่ภายในค่ายทหารเรือ ชายหาดศูนย์ฝึกทหารใหม่ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (เกล็ดแก้ว) ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ประชาชน ได้นั่งทานอาหารชมวิวทะเล โดยอาหารรสชาติอร่อย โดยเฉพาะ ปลากะพงทอดราดน้ำปลา,ทอดมันกุ้ง,ต้มยำทะเล,ผักผัดรวมมิตร,ยำถั่วพลู ,ผัดกระหล่ำปลีน้ำปลา และยังมีเมนูพิเศษอีกมากมาย ที่มาแล้วต้องไม่พลาด
นายสมบัติ สำรวมไพรัช อายุ 56 ปี ผู้บริหารร้านฯ กล่าวว่า นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังราคาไม่แพง วิวสวยสามารถมองเห็น ป่าชายเลน และ หาดบางเสร่ ,หาดนาจอมเทียน,เมืองพัทยา ร่วมถึงเกาะล้าน อีกด้วย ซึ่งในร้านจะมีโต๊ะให้นั่งประทานแยกส่วนตัวและมี ห้อง vip ที่สามารถนั่งกินชมวิวได้รอบทิศทาง ซึ่งจะประทับใจความสวยงาม

นอกจากนี้ยัง มีจุดถ่ายรูป รูปปั่นตัวละครในพระอภัยมณี ,ผีเสื้อสมุทร ,พระอภัยมณี,สุดสาคร,ชูชก อยู่ในทะเล ที่เวลาน้ำทะเลลง สามารถเดินลงไปถ่ายรูปได้อีกด้วย และบริเวณร้านยังสามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้อีกด้วย สำหรับ ใครที่อยากมากินข้าวชมวิว สามารถติดต่อ จองโต๊ะ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น หรือโทรติดต่อสอบถามที่เบอร์ 0930297742,0624573116

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version