นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลำปาง*รถเก๋งเฉี่ยวชนกระบะแล้วขับหนี ส่วนกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ดับคาที่2ราย

*ลำปาง*รถเก๋งเฉี่ยวชนกระบะแล้วขับหนี ส่วนกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ดับคาที่2ราย*

วันอาทิตย์ ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา16:25น.
ผู้สื่อข่าว ออกตรวจสอบเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเลยหมู่บ้านห้วยหล่อ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ระหว่างทางก่อนถึง บ้านแม่ปุง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเทาดำ ป้ายทะเบียน บง-1720 ลำปาง บรรทุกไม้ไผ่มาเต็มลำรถ เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง ไม้ไผ่ที่บรรทุกมากระจัดกระจายทั่วบริเวณ และพบผู้เสียชีวิต ติดคาอยู่ในซากรถ2ราย สภาพศพถูกอัดติดบริเวณหน้ารถ มีกระดูกหักหลายจุด และมีสิ้นส่วนของรถที่เป็นเหล็กเสียบคาอยู่ที่ตัวของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต ออกจากรถคันที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรรพ.ลำปางตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินที่ติดตัวมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตจากบัตรประชาชน ในกระเป๋าผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายประเสริฐ ปุกคำ อายุประมาณ65-70ปี(ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ) อาศัยอยู่ หมู่บ้านม้ากลาง หมู่13 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง ส่วนผู้เสียชีวิตชายวัยรุ่นอีก1ราย อายุประมาณ15-20ปี ไม่ทราบข้อมูลชื่อเนื่องจากไม่ได้พกบัตรติดตัว ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นญาติกับผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว

ได้รับแจ้งจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นเหตุ รถยนต์กระบะ ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชน จนเสียหลักลงข้างทาง พยานให้การว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้แซงรถของพยานไป และเกิดเฉี่ยวชนกับ รถกระบะซึ่งขับนำหน้ารถของพยานผู้เห็นเหตุการณ์ หลังเกิดการเฉี่ยวชน คู่กรณีรถยนต์เก๋ง ได้ขับหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตาม ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งจากกล้องหน้ารถของผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะตามตัวคู่กรณี มาสอบปากคำถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ล่าสุดได้ข้อมูลจากกล้องหน้ารถของพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถยนต์เก๋งคู่กรณี เป็นรถเก๋งสีบอร์น ป้ายทะเบียน กง-9598 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำข้อมูลไปติดตามหาคู่กรณี ต่อไป

-นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version