นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เซ่นรักขม หนุ่มหึงโหดมีดแทงปักอกแฟนสาวดับ ก่อนแทงตัวเองสาหัส

เซ่นรักขม หนุ่มหึงโหดมีดแทงปักอกแฟนสาวดับ ก่อนแทงตัวเองสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 16 มกราคม 2565 พ.ต.อ.ดำรงค์ เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 45/47 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบร่าง นายธีรศักดิ์ นาคเปรม อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่ หน้าอก ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยริน อยู่ข้าง น.ส.อภิญญา ศิริจันทร์ดา อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกแทงถึง 5 แผล ที่หน้าอก 2 แผล ที่ขาและที่แขน ขาดใจตายจมกองเลือด ตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย มีขวดเบียร์ และมีดทำครัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
สอบถาม น.ส.น้อย อายุ 48 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้เล่าความในใจถึงฝ่ายหญิงให้ฟังว่า ฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น

ทุกคนพยายามห้ามปรามอย่าใช้ความรุนแรงให้ใจเย็นๆ ค่อยพูดค่อยจากัน กระทั่งฝ่ายชายได้กลับที่พักไป ไม่นานก็โทรกลับมาบอกว่าได้ฆ่าฝ่ายหญิงตายแล้ว ส่วนฝ่ายชายจะฆ่าตัวตายตามกันไป ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาเก็บศพด้วย จากนั้นก็ได้ยินเสียงเฮือกสุดท้ายก่อนสายจะตัดไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สัญนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั่นลงไม้ลงมือ จนฝ่ายชายลงมือแทงฝ่ายหญิง ก่อนจะลงมือแทงตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ อย่างใกล้ชิด

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version