นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา -เจ้าของบ้านผงะกลับมาจากเคาดาวน์นอกบ้านพบลูกกระสุนปริศนาตกอยู่ภายในบ้านคาดมีคนยิงปืนขึ้นฟ้าโชคดีไม่มีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นครราชสีมา -เจ้าของบ้านผงะกลับมาจากเคาดาวน์นอกบ้านพบลูกกระสุนปริศนาตกอยู่ภายในบ้านคาดมีคนยิงปืนขึ้นฟ้าโชคดีไม่มีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววันเพ็ญ ผุยพงค์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 บ้านไทยสามัคคีธรรม ตำบลโนนสำราญ อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แก้งสนามนาง จากกรณีครอบครัวได้ไปเค้าดาวน์นอกบ้านและได้กลับมาที่บ้านจนกระทั่งได้เดินเข้าพบกับกระสุนปริศนาที่ตกอยู่บริเวณกลางบ้านชั้น 2 เป็นลูกปืนขนาด 9 มม. 1 นัด มีร่องรอยพุ่งตกมาทะลุหลังคาบ้านและตกลงพื้นไม้จนเป็นรอย แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งตรวจสอบว่ากระสุนดังกล่าวนี้เป็นของใคร

นางสาววันเพ็ญ ผุยพงค์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนกับครอบครัวได้กลับบ้านมาและได้ทำงานบ้านปกติจนกระทั่ง สามีของตนได้เดินไปชั้น 2 ของบ้านและได้ไปเตะลูกกระสุนดังกล่าวที่วางอยู่บนพื้นหลังจากนั้น

จึงได้หยิบมาดูพบว่าเป็นกระสุนปืนจริงและสังเกตุว่าทะลุลงมาจากหลังคาบ้านและมาโดนบริเวณพื้นไม้ ตนจึงได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้มาดูและพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ส่วนวันที่กระสุนตกลงมาคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเค้าดาวน์ปีใหม่ แต่โชคดีตอนนั้นตนและครอบครัวไม่อยู่บ้านได้ออกไปเค้าดาวน์นอกบ้าน ส่วนจุดที่ตกนั้นเป็นทางเดินผ่านบริเวณชั้น 2 เพื่อเดินผ่านไปยังห้องนอน ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนก็ตกใจมากและอยากฝากสำหรับคนที่กระทำหรือก่อเหตุแบบนี้ให้นึกถึงคนที่อยู่รอบตัวด้วย หากสูญเสียขึ้นมาก็ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบได้ จึงอยากให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวนี้ไปเลยเพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่อง

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version