นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทำร้ายแฟนสาวดับ หลังปล่อยให้ดูดดื่มกับเพื่อนสองต่อสองฉลองปีใหม่

ทำร้ายแฟนสาวดับ หลังปล่อยให้ดูดดื่มกับเพื่อนสองต่อสองฉลองปีใหม่

หนุ่มดื่มฉลองปีใหม่ กับเพื่อนเข้าห้องน้ำปล่อยให้เมียรักนั่งดื่มกับเพื่อนร่วมงานสองต่อสอง แอบมองทางช่องลมเห็นแฟนกับเพื่อนดูดดื่มกันกับเพื่อน จึงรีบไล่เพื่อนกลับแล้วทำร้ายร่างกายแฟนสาวดับคาที่นอน
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่สภ.คลองกิ่ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเข้าควบคุมตัวนายเมา ซอ มิน ทะ อายุ 40 ปี ชาวพม่า หลังจากที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาว say mar ryawอายุ 30 ปี แฟนสาวชาติเดียวกันอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งตัว รพ.บ้านบึง แต่เนื่องจากอาการสาหัสถูกส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลชลบุรี อาการเบื้องต้นกะโหลกศีรษะแตกหลายที่ มีเลือดออกในช่องท้อง ความดันต่ำ ชีพจรเร็ว ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้น ทำการใส่ท่อช่วยหายใจและทำ cpr จนกลับมามีชีพจร ประสานงานส่งต่อ โรงพยาบาลชลบุรี แรกรับที่โรงพยาบาลชลบุรี หัวใจหยุดเต้นอีกครั้ง แพทย์ทำการ cpr จนมีชีพจรแต่อาการไม่ค่อยดี ความดันต่ำ ภายหลังเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลชลบุรี
จากการสอบถามนายเมา ซอ มิว ทะ ผู้ลงมือก่อเหตุที่เล่าเหตุการณ์ผ่านล่ามทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองกับผู้ตายคือภรรยา และเพื่อนอีกคนที่ทำงานที่เดียวกันเพิ่งรู้จักกันมาเพียง 2 เดือน มานั่งดื่มฉลองในห้องพักของตนเอง ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ บริเวณบ้านเลขที่ 710/1 หมู่ 9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ระหว่างที่กำลังนั่งดื่ม ตนเองรู้สึกปวดท้อง และขอตัวเข้าห้องน้ำด้านหลังบ้าน หลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จลุกขึ้น เพื่อจะสวมกางเกงได้มองผ่านช่องลมของอิฐบล็อก เห็นภรรยาของตนเองกับเพื่อนใหม่เพิ่งรู้จักกันกำลังจูบปากดูดดื่มนัวเนียกัน โดยทั้งคู่คิดว่าตนเองไม่เห็น จากนั้นจึงเดินออกจากห้องน้ำและบอกให้ฝ่ายชายกลับที่พักไป เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงทำการซักถามภรรยาตนเองว่าทำแบบนี้ทำไม แต่อีกฝ่ายไม่ได้ตอบกลับนิ่งเงียบ จึงเกิดความโมโห ใช้มือและเท้าเตะต่อยหลายครั้ง และใช้มือจิกผมเอาศรีษะกระแทกกับพื้นหลายครั้ง ก่อนที่ภรรยาจะแน่นิ่งไป จึงอุ้มภรรยามานอนกับที่นอนในห้องถัดไป

แล้วรีบไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า ภายหลังได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ตนเองไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต และไม่คาดคิดมาก่อนว่าภรรยาสุดที่รักที่มีลูกด้วยกัน จะปล่อยตัวปล่อยใจแอบมีใจให้กับเพื่อนร่วมงาน ที่เพิ่งรู้จักกันเพียงแค่ 2 เดือน จึงบันดาลโทสะพลั้งมือ
ส่วนทางด้านนางสาววาสนา พรมพาน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยและเป็นผู้เข้ามาช่วยเหลือเป็นคนแรกเล่าว่า ได้ยินเสียงเหมือนทั้งคู่กำลังทะเลาะกันตั้งแต่ช่วง เวลา 20.30 น. ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไปจนกระทั่งมีคนมาตามให้ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยมีล่ามบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ล้ม แต่เนื่องจากบาดแผลฟกซ้ำศรีษะแตกหลายแห่ง ตนเองคิดว่าไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุรถล้ม ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บกระตุ้นไม่ปัดป้อง ชีพจรเต้นอ่อน จึงเรียกรถพยาบาลฯ มารับไปรักษา
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเมา ซอ มิว ทะ ผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Exit mobile version