นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชนในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565

ทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชนในห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565

ในวันที่ 30 ธันวาคม 2565 พลเรือตรี ธราพล นนทวาทิต รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ซึ่งได้บูรณาการร่วมกับ ส่วนราชการอำเภอสัตหีบ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น เทศบาลตำบลบางเสร่ ณ จุดบริการประชาชนบริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยวชายหาดบางเสร่ และเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ณ จุดบริการประชาชนบริเวณหน้าหมู่บ้านมิรันดา (ถนนสาย 332) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.64 – 4 ม.ค.65 โดยมี จ.อ.ธนรัชต์ เนียมภิรมย์ หัวหน้าสำนักงานปลัดเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วพร้อมคณะ และนางภารดี อินอนงค์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ผู้บริหารตำบางเสร่พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ
ในการนี้ พลเรือตรี ธราพล นนทวาทิต ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมทั้งชื่นชมเจ้าหน้าที่ที่ได้สละเวลา มาปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชน การบริการห้องสุขา การบริการเครื่องดื่มอาหารว่างและผ้าเย็น

การแจ้งเหตุร้องทุกข์ การให้ข้อมูลเส้นทางการเดินทาง ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนข้อมูลต่าง ๆ ที่ประชาชน นักท่องเที่ยวสอบถาม อีกทั้งยังได้ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนห้วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 และการบริการทางการแพทย์ โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อย่างเคร่งครัด

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645
#รวมใจภักดิ์รักษ์ชาติราษฎร์ศรัทธา
#กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ
#ทัพเรือภาคที่1
ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1

Exit mobile version