นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – บรรยากาศประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาถนนมิตรภาพการจราจรติดขัดรถหยุดชะงักยาวกว่า 10 กิโลเมตรเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเปิดเส้นทางพิเศษ

นครราชสีมา – บรรยากาศประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาถนนมิตรภาพการจราจรติดขัดรถหยุดชะงักยาวกว่า 10 กิโลเมตรเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเปิดเส้นทางพิเศษ

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 บรรยากาศรถติดที่บริเวณถนนมิตรภาพ-บายพาส เส้นเลี่ยงตัวเมืองมุ่งหน้าเข้าจังหวัดขอนแก่น ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนที่เดินทางมาจากสถานที่พักและที่ทำงานที่เริ่มหยุดงานและได้เดินทางกลับบ้านในภูมิลำเนา โดยมีรถจำนวนมากที่เดินทางเป็นจำนวนมากส่งผลทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.จอหอได้อำนวยความสะดวกและบริการประชาชนที่บริเวณจุดที่เกิดปัญหาการจราจรติดขัดและเตรียมเปิดช่องทางพิเศษซึ่งคาดว่าระหว่างวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 จะมีจำนวนผู้คนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีแผนรับมือไว้แล้วกับปัญหาการจราจรติดขัด

ขณะเดียวกันบริเวณถนนมิตรภาพเส้นทางปากช่อง-สีคิ้ว-สูงเนิน ได้มีปริมาณรถของประชาชนที่เดินทางกลับจากจังหวัดกรุงเทพฯ เส้นทางมุ่งหน้าจังหวัดขอนแก่น ได้เริ่มมีปริมาณรถเริ่มสะสมมากขึ้น ซึ่งการจราจรยังไหลลื่นปกติและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอย่างไรก็ตามในห้วงวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 คาดว่าจะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นและส่งผลให้การจราจรติดขัดซึ่งประชาชนควรวางแผนการเดินทางและปฏิบัติตามกฏจราจรเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางด้วย

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version