นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ฮากระจายงานแต่งดาราตัวประกอบ ขณะที่โหน่ง ชะช่าช่า อวยพรลูกมะพร้าวตกกลางวงเกือบหัวแตกทั้งวง

นครนายก ฮากระจายงานแต่งดาราตัวประกอบ ขณะที่โหน่ง ชะช่าช่า อวยพรลูกมะพร้าวตกกลางวงเกือบหัวแตกทั้งวง

วันที่ 24 ธันวาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านเลขที่ 7 ม.9
ต.ศรีกระอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งเป็นบ้านของนายอำพล เทียนนาม ดาราตัวประกอบหนังหลายเรื่องได้มีการจัดงานหมั้นขึ้น โดยมี พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 และนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกชื่อดังร่วมอวยพรในงานครั้งนี้ โดยบรรยากาศมีดารานักแสดงตลกมากมายร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าในขณะที่ทางด้าน นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า กำลังอวยพรคู่บ่าวสาวอยู่นั้นปรากฏว่าได้มีลูกมะพร้าวได้ตกลงมากลางวงแขกที่กำลังร่วมกันอวยพรทำให้ทั้งงานต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิด โดยทางด้าน โหน่ง ชะชะช่า จึงได้เล่นมุขตลกขำขันทำให้แขกที่กำลังอยู่ในอาการตกตะลึงต่างขำขันและผ่อนคลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ทางด้านนายอำพล เทียนนาม ดาราตัวประกอบ ได้กล่าวอย่างติดตลกว่าสำหรับเหตุการณ์ลุกมะพร้าวที่ตกลงมากลางวงที่มีแขกกำลังอวยพรตนเองอยู่นั้น สร้างความตกตะลึงแก่แขกที่มาร่วมงานกันนั้น ซึ่งหลังจากทางพี่โหน่ง ชะชะช่า ได้เล่นมุขตลกทำให้แขกที่มาร่วมงานต่างหัวเราะแทนความตกใจไปได้ด้วยดี สำหรับต้นมะพร้าวที่ลูกตกลงมานั้นไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรเพราะว่าลูกมะพร้าวนั้นยังไม่แก่ยังอ่อนอยู่เลยไม่น่าจะตกมาได้ อีกทั้งในขณะนั้นก็ไม่มีลมพัดแรง จึงคาดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงมาให้พรในครั้งนี้

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version