นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตามคู่อริใช้มีดปลายแหลมจวงแทงหน้าท้องดับคาที่เผยเคยมีเรื่องกันที่งานถนนคนเดินก่อนก่อชนวนความแค้น

นครราชสีมา – กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตามคู่อริใช้มีดปลายแหลมจวงแทงหน้าท้องดับคาที่เผยเคยมีเรื่องกันที่งานถนนคนเดินก่อนก่อชนวนความแค้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บัวใหญ่ได้แจ้งเหตุมีบุคคลนอนเสียชีวิตอยู่ริมบ่อปลาที่บริเวณ ต.โนนทองหลาง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวใหญ่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายนาวา โคกเกษม อายุ15 ปี สภาพศพอยู่ในท่านอนหงายพบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าท้องคล้ายโดนอาวุธมีด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทางแพทย์เวรตรวจสอบก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตส่งชัณสูตรที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ ต่อมาพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บัวใหญ่ได้ตามจับกุมพบว่าผู้ก่อเหตุแทงผู้เสียชีวิตคือนายจีรศักดิ์ นานคำ อายุ16ปี ซึ่งได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิตก่อนหลบหนี ซึ่งสารภาพว่าเคยมีเรื่องกับผู้ตายในงานถนนคนเดินก่อนหน้านี้และเกิดความแค้นจึงได้ติดตามผู้ตายมาที่บ่อปลาและใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนในวันนี้ 20 ธ.ค. 64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงน้ำริมคลองที่เกิดเหตุพบงมหาของกลางเป็นมีดของกลาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาและได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

นายพิเชษฐ์ นาดี อายุ 46 ปี เจ้าของบ่อปลา เปิดเผยว่า ตอนแรกได้เห็นกลุ่มวันรุ่นก็เข้ามาที่บ่อปลาของตนเอง เพราะปกติก็เห็นมานั่งเล่นอยู่ตรงนี้กันประจำ แต่บ่อปลาตนเองจะเปิดบริการเฉพาะช่วงปีใหม่ แต่เห็นกลุ่มวัยรุ่นมานั่งประมาณ 3-4 คน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มประมาณ 5-6 คนเดินเข้ามาตอนนั้นตนก็คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกัน พอสักพักก็เห็นวิ่งไล่กันห่างจากบ่อปลาตนไปประมาณ 500 เมตร ตนก็คิดว่าน่าจะวิ่งเล่นหยอกกัน จนกระทั่งมาทราบมามีเรื่องกันและแทงกันเสียชีวิต ส่วนชนวนเหตุเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มนี้เคยมีเรื่องกันตั้งแต่งานประจำปีของอำเภอบัวใหญ่แล้ว คาดว่าน่าจะเกิดความเครียดแค้นจึงได้ตามมาเอาคืนเป็นคู่อริกันจนถึงขั้นเสียชีวิต

เครดิตภาพนิ่ง-กู้ภัยบัวใหญ่
ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version