นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – นักท่องเที่ยวขาลุยแห่กางเต็นท์รับลมหนาวที่วังน้ำเขียว

นครราชสีมา – นักท่องเที่ยวขาลุยแห่กางเต็นท์รับลมหนาวที่วังน้ำเขียว

วันที่ 19 ธันวาคม 2564 ประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่างพาครอบครัวญาติพี่น้อง เที่ยวกางเต็นท์รับลมหนาว ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เพื่อสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นโดยขณะนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ชอบเดินทางท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และชอบนอนกางเต็นท์ ซึ่งวันนี้ สถานที่กางเต็นท์ ในหลายพื้นที่เปิด
ให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้กางเต็นท์เพื่อสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นและเป็นธรรมชาติ ดูรับรอบพื้นที่อ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพงตำบลวังหมี มีสถานที่กางเต็นท์ อยู่มากมายที่เกิดใหม่ ถูกใจขาลุยและขาท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้งที่เดินทาง มากางเต็นท์กันแบบครอบครัว และมาแบบเป็นคู่

ด้านนางสาวศุภรัตน์ อนันตย์ตเสน กล่าวว่าตนเองมาพร้อมกับครอบครัว เห็นอากาศหนาวสั่งซื้อเต็นท์มาใหม่และนำมากาง สถานที่กางเต็นท์ที่วังน้ำเขียวเป็นแห่งแรก แม่พาครอบครัวและลูกมาด้วย เพื่อให้ลูกได้เรียนรู้และสัมผัส กับธรรมชาติ เลยมาวังน้ำเขียววันนี้อากาศหนาวเย็นถูกใจ และประทับใจกับลานกางเต็นท์ที่อยู่ริมอ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง ที่มีน้ำด้านหน้าและภูเขาด้านหลัง อากาศเย็นสบาย เชิญขาลุยนักท่องเที่ยวที่จะมากางเต็นท์ มาสัมผัสอากาศหนาวเย็นได้ที่วังน้ำเขียว
ด้านนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯกล่าวว่า ชอบเดินทางสายลุย เที่ยวพักกางเต็นท์ซึ่งมากับครอบครัวประมาณ 20 คนซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่ชอบบรรยากาศวังน้ำเขียวที่มีอากาศหนาวและเย็น

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version