นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – อุบัติเหตุ ปิกอัพชน รถจยย.เสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนขับปิกอัพหลบหนี

นครนายก – อุบัติเหตุ ปิกอัพชน รถจยย.เสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนขับปิกอัพหลบหนี

เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกกิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ศพอยู่ในที่เกิดเหตุส่วนคนขับรถยนต์ปิกอัพจอดรถไว้ข้างทางและได้หลบหนีไป บริเวณถนนสายนครนายก –ท่าด่าน หมู่ที่ 4 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้วัดท่าซุง จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ชีพศรีนาวา-กู้ภัยมังกรนครนายก พบศพนายกำพลศักดิ์ โสภา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 3 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพศพแขนขาหัก ซี่โครงหัก ห่างกัน 50 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถบริเวณด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหายล้มลงอยู่ระหว่างกลางถนนและห่างไปอีก 100 เมตรพบรถยนต์นิสสันสีน้ำเงินทะเบียน กอ 6457 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายกระจกหน้ารถแตกเกลื่อนถนน ส่วนคนขับได้หลบหนีไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายนพดล พลพิทักษ์ คนเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าตนได้ขับรถจักยานต์ตามหลังรถปิกอัพมา รถปิกอัพขับมาจากตัวเมืองนครนายกมุ่งหน้าขึ้นถนนสายท่าด่านพอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยน์ขับสวนทางมาจากถนนสายท่าด่านมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองไม่ทราบว่ามาชนกันได้อย่างไร จึงมีผู้เสียชีวิตส่วนคนขับรถยนต์ปิกอัพเมื่อชนกันแล้วได้ขับรถยนต์เลี้ยวกลับหัวมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองแต่รถยนต์ขับไปต่อไม่ได้จึงได้ลงจากรถยนต์เดินหลบหนีไป
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้ติดตามคนขับรถยนต์ปิกอัพมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version