นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

บูรณาการเชิงรุก ทัพเรือภาคที่ 1 เดินหน้าหารือข้อราชการ จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ

บูรณาการเชิงรุก ทัพเรือภาคที่ 1 เดินหน้าหารือข้อราชการ จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ

ทัพเรือภาคที่ 1 ยังคงเดินหน้าตบเท้าเข้าหารือข้อราชการร่วมกับจังหวัดชายทะเล รวมถึงตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 อย่างต่อเนื่อง
และล่าสุด พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1(ผบ.ทรภ.1)/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ภาค 1 (ผอ.ศรชล.ภาค 1) และคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อหารือข้อราชการ
โดย เดินทางไปตรวจเยี่ยม ศรชล.จังหวัดชลบุรี โดยมี นาวาเอก ณัฐวุฒิ งามวงศ์วาน รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ และหลังจากนั้นเข้าหารือข้อราชการ และประชุมรับทราบปัญหาทางทะเลที่สำคัญกับ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี/ผอ.ศรชล.จังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดชลบุรี

และเดินทางไปตรวจเยี่ยม ศรชล.จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี นาวาเอก ธิติกร แดงรักสกุล รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้การต้อนรับ และหลังจากนั้นเข้าหารือข้อราชการในเรื่องปัญหาทางทะเลของจังหวัดฉะเชิงเทรากับ นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา/ผอ.ศรชล.จังหวัดฉะเชิงเทรา ณ ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา
ต่อมา เดินทางไปตรวจเยี่ยม ศรชล.จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นาวาเอก สุระชัย ยงกัน รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรปราการ ให้การต้อนรับ และหลังจากนั้นเข้าหารือข้อราชการในเรื่องปัญหาทางทะเลของจังหวัดสมุทรปราการกับ นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ/ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรปราการ ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ
การเดินทางเข้าหารือข้อราชการในครั้งนี้ เน้นการทำงานเชิงรุก มีการหารือในประเด็นปัญหาทางทะเลของจังหวัดต่าง ๆ รวมทั้งรับทราบปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องต่าง ๆ เพื่อบูรณาการในการปฏิบัติงาน และแก้ไขปัญหาร่วมกัน เพื่อรักษาความมั่นคง และผลประโยชน์ของชาติทางทะเล

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
#รวมใจภักดิ์รักชาติราษฎร์ศรัทธา
#กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ
#ทัพเรือภาคที่1
#ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค1
#หน้าที่เหนือสิ่งอื่นใด
ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือนทัพเรือภาคที่ 1

Exit mobile version