นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – ผู้การโคราชนำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานหอพักคาดได้ตัวโจรเร็วๆนี้ด้านผู้อำนวยการสั่งเข้มงวดเรื่องหอพักนำรั้วล้อมรอบป้องกัน

นครราชสีมา – ผู้การโคราชนำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานหอพักคาดได้ตัวโจรเร็วๆนี้ด้านผู้อำนวยการสั่งเข้มงวดเรื่องหอพักนำรั้วล้อมรอบป้องกันจากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย เป็นชาย ผมยาว สูงโปร่ง ได้เข้ามาที่หอพักหญิง โรงเรียนสังกัด อบจ แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราขสีมา ช่วงเมื่อคืน 02.00 น.ของวันที่ 1 ธันวาคม 64 ก่อนจะเข้าห้องนอน นักเรียนหญิงอายุประมาณ 17-18 ปี จำนวน 3 ห้อง รวมทั้งหมด 6 คน พร้อมทั้งใช้กรรไกรตัดกางเกงในและกาเกงชุดนอน

ก่อนใช้มือลวนลาม ตามร่างกายและของลับเด็กนักเรียนและลักทรัพย์สินประเภทเงินสด ไปจำนวนหนึ่ง สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก โดยทาง คณะครูพร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้พานักเรียนเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดพ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้นำชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสคนร้ายด้านผู้อำนวยการคุมเข้มการเข้าออกหอพักเสริมลวดหนามจัดเวรยามอย่างเข้มงวด

ส่วนนายทนงค์ เขียวแก้ว ผอ.โรงเรียนสังกัด อบจ แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราขสีมา เปิดความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางโรงเรียนได้เปลี่ยนมาตรการใหม่ทั้งหมดในการใช้หอพักของโรงเรียน เนื่องจากมีสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว การเข้าออกหอพักต้องเข้มงวดกว่าเดิม วันนี้ตนก็ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตรวจหลักฐานร่องรอยของคนร้ายซึ่งตอนนี้ยังจับตัวไม่ได้ก็มีความเป็นกังวลอยู่ว่านักเรียนในหอพักจะหวาดกลัว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนก็ได้เข้มงวดในเรื่องเวรยามให้ตรวจตารอบหอพักทุกๆ 4 ชั่วโมงพร้อมทั้งนำลวดหนามมากั้นโดยรอบของหอพัก ในส่วนชำรุดก็เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของเด็กเรียนในครั้งนี้ด้วย

ขณะเดียวกันที่ห้องประชุมสภ.โพธิ์กลาง พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งของสภ.โพธิ์กลางและชุดสืบสวนจังหวัดนครราชสีมาเร่งประชุมหารือเกี่ยวกับการตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เฝ้าดูสถานะการณ์ตลอดและติดตามหาข่าวในพื้นที่ ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน โดยใช้เวลาไม่เกิน 1-2 วัน


ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version