นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… กระบะชนประสานงาบนถนนสายโพนทอง-ร่องคำ ท้องสาวตายคาที่ 1 บาดเจ็บสาม

ร้อยเอ็ด/…
กระบะชนประสานงาบนถนนสายโพนทอง-ร่องคำ ท้องสาวตายคาที่ 1 บาดเจ็บสาม

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.จักรกฤษ พลเยี่ยม เวรสอบสวน สภ.โพนทอง จ.ร้อยอ็ด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนประสานงากันอยู่บนถนนสาย 2116( โพนทอง-ร่องคำ )ห่างจากหน่วยบริการตำรวจทางหลวงโพนทอง 200 เมตร ก่อนถึงปากทางเข้าบ้านโสกแดง พื้นที่ ม.3 ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu d max สีบรอนด์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีหญิงท้องนั่งฝั่งตรงข้ามคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในชื่อน.ส.พนิดา ทิพย์จรูญ อายุ 16 ปี ท้องหนึ่งเดือนเป็นภรรยานายอนุชา ประทุมชาติ(คนขับ) อายุ 19 ปี 30 ม.1 บ้านนาแพง ต.นาอุดม อ.โพนทอง ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลโพนทอง


อีกคัน Ford Ranger สีขาวทะเบียน 2 ฌร.8494 กทม.สองสามีภรรยา(ไม่ทราบชื่อ)บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ทั้งสองคันสภาพตัวรถด้านหน้าพังยุบเสียหายยับเยิน จอดลักษณะหันหน้าเฉียงทแยงขวางลำไปในทิศทางเดียวกันอยู่ที่บริเวณไหล่ถนนขาออกจากโพนทอง จึงไม่ทราบว่ารถคันใดมาอย่างไร


หลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ทำการตรวจสอบโดยละเอียดแล้วพบว่าภายในรถกระบะFord Rangerสีขาว มีกล้องวงจรปิดติดหน้ารถยนต์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงได้ทำการเก็บนำมาส่งมอบให้แก่ทางพนักงานสอบสวนไว้เป็นพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ว่าใครเป็นฝ่ายผิดหรือถูกอย่างไรจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

เสนาะ ร่วมศิริ/ภาพ

สุเทพ ลอยแก้ว/ข่าว

Exit mobile version