นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด/รับตัวกลับแล้ว 5 เยาวชนไทยถูกหลอกไปกัมพูชา

ตราด/รับตัวกลับแล้ว 5 เยาวชนไทยถูกหลอกไปกัมพูชา
ข่าว นาวาเอกยอดทนง พัดประดิษฐ หัวหน้าหน่วยประสานงานชายแดนไทย กัมพูชา พ.ต..อ.เบญจพล รอดสวัสดิ์ ผกก.ตม.ตราด พร้อมเจ้าหน้าที่ ตม.และชุดประสานงานชายแดนไทย กัมพูชา ทั้งไทยและกัมพูชา ร่วมในการรับมอบตัวเยาวชนไทยที่ถูกหลอกไปทำงานในบ่อนการพนันของชาวจีนที่ จ.สีหนุวิลล์จํานวน 5 คน หบังจากช่วยเหลือมาได้ 1 คนแล้ว ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

โดยวันนี้นำเยาวชนมาส่งมอบให้จํานวน 5 คน ประกอบด้วย นายมนต์การ นาเอก นส.นัน ทนา พงษ์ไทย นส.ปานตะวัน บุญส่ง สายอิศเรศ อัครา นส.วาสนา วงเสนา โดยทั้งหมดจะได้มีการตรวจคัดกรองก่อนโดยนายแฉ้ม อิ่มอุไร หัวหน้าด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศพรมแดนบ้านหาดเล็กก่อนรับตัวแล้วนํามาสอบปากคำที่อาคารผู้หลบหนีเข้าเมืองคลองใหญ่ก่อนส่งตัวทั้งหมดไปกักตัวป้องกันโควิดที่โรงแรมเขาสมิงพาราไดซ์ อีก 14 วัน ก่อนส่งตัวกลับบ้าน

นาวาเอกยอดทนง พัดประดิษฐ หัวหน้าหน่วยประสานงานชายแดนไทย กัมพูชา เปิดเผยว่า เยาวชนเหล่านี้ถูกหลอกไปทำงานในบ่อนพนัน สัมปทานของชาวจีน ถูกกักตัวห้ามออกไปไหน เพื่อให้ทำหน้าที่หลอกเอาคนไทยทางออนไลน์ ใครทำเป้าไม่ได่ตะต้ิงถูกกักขังลงโทษ และถูกขายตัวไปบ่อนอื่น เป็นการยากที่ทางการกัมพูชาและเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ ตอนนี้ยังเหลือ นชธขัย วัลลา หรือร้องออฟ แบะนายกฤตภาส หรือน้องบาส ที่ยังไม่สามารถนำตัวมาได้ เพราะอยู่คนละที่ โดยออฟและบาสอยู่ ต.สีหนุวิลล์ ส่วนทั้ง 5 คน อยู่ จ.เกาะกง ต้องรอ จนท.เข้าไปนำตัวกลับบมาก่อน

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาพ จ.ตราด

Exit mobile version