นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.เพชรบุรี.แถลงข่าว จ้ดงาน Phetchaburi City of Gastronomy CHA AM Food Festival ณ.จุดชมวิวชายหาดชะอำ

จ.เพชรบุรี.แถลงข่าว จ้ดงาน Phetchaburi City of Gastronomy CHA AM Food Festival ณ.จุดชมวิวชายหาดชะอำ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.30 น.นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายพันธุ์ธัช หิรัญจิรวงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชน ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Phetchaburi City of Gastronomy (CHA – AM Food Festival) ณ บริเวณชายหาดเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวว่า งาน Phetchaburi City of Gastronomy (CHA – AM Food Festival) พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว มาเยือนเมืองชะอำ ซึ่งจะมีทั้งการออกร้านอาหาร ฝีมือระดับเชฟ มารังสรรค์อาหาร ความอร่อยแห่งต้นตำรับ หลากหลายให้สมชื่อเมืองแห่งอาหาร ของ UNESCO “ Phetchaburi City of Gastronomy มาลิ้มชิมรส แบบยกอาหารทะเลขึ้นจากฝั่ง ทั้งอาหารเมนูเด็ด อาหารพื้นถิ่นต้นตำรับ อาหารที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ น่าสนใจ รวมถึงขนม และเครื่องดื่ม นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่10 ถึง 12 ธันวาคม บริเวณชายหาดชะอำ เมืองชะอำ เพชรบุรี


นอกจากนั้นหน่วยงานศรชล.จังหวัดเพชรบุรี บูรณาการเจ้าหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยทางน้ำ โดยได้มีการสาธิตการให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว หากเกิดอุบัติเหตุตกเรือ หรือถูกกระแสคลื่นพัดอยู่กลางทะเลห่างจากชายฝั่ง สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวหาดชะอำ เที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัย


ประนพ สุมกระจิว/สันติ ประเสิฐแก้วเพชร ผู้สื่อข่าวจ.เพชรบุรี รายงาน

Exit mobile version