นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… เก๋งประสานงากับรถพ่วงตายคาที่ 3 นำส่งรพ.อีกหนึ่ง

ร้อยเอ็ด/…
เก๋งประสานงากับรถพ่วงตายคาที่ 3 นำส่งรพ.อีกหนึ่ง

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 21 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.ณัชพล ดวงกางกอ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์บรรทุกชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ บนถนนสายสุวรรณภูมิ-ยโสธร ระหว่าง กม.ที่ 8-9 หมู่ 4 บ้านด่านน้อย ต.เมืองทุ่ง อ.สุวรรณภูมิ หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยหลักหลักฮุกสุวรรณภูมิ หน่วยกู้ภัยวัดกลางอุดมเวทย์
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออสสีขาว ทะเบียน กง 2842 ยโสธร ชนกับรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 83-3805 นครสวรรค์ ภายในรถเก๋งพบว่ามีผู้ติดอยู่ในรถ 4 ราย เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หน่วยกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างทั้งหมดออกมาจากรถ โดยนางวีวรรณ กาลจักร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ชุมชนวัดกลางศรีไตรภูมิ เทศบาลเมืองยโสธร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายจงกล กาลจักร คนขับ อายุ 39 ปี สามีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ และ ด.ช.กฤษชญา กาลจักร อายุ 10 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บเสียชีวิตอยู่ในเบาะหลังคนขับ และ นายสุรศักดิ์ สุกวี ญาติของผุ้บาดเจ็บเสียชีวิตอยู่เบาะนั่งด้านหลังซ้าย ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงชื่อนายอนุชา บุญมี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/4 หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
รถเก๋ง มีร่องรอยถูกชนตั้งแต่ด้านขวาฝั่งคนขับยาวไปจนถึงท้ายรถ ส่วนรถบรรทุกพ่วงมีร่อยรอยการชนด้านหน้าขวาฝั่งคนขับได้รับความเสียหายเช่นกันจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายจงกลผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งกลับมาจากไปเยี่ยมลูกคนเล็กที่อยู่กับแม่ยายที่ จ.ลพบุรี โดยมาพร้อมกับภรรยา ลูกชายและญาติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่กำลังมีการก่อสร้างขยายช่องทางจราจร แต่ก็มีสัญญาณไฟกระพริบของผู้รับเหมาก่อสร้างติดไว้อยู่ แต่ถนนก็เป็นหลุมเป็นบ่อ ซึ่งเมื่อรถเก๋งมาถึงที่เกิดเหตุก็ตกหลุมเสียหลักส่ายไปมา เป็นจังหวะเดียวกันกับรถบรรทุกพ่วงซึ่งนายอนุชาขับสวนทางมาถึงที่เกิดเหตุพอดี จึงทำให้รถทั้งสองคันชนประสางากันจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เก็บตัวอย่างเลือดของคนขับรถทั้งสองคันไว้ตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกาย และจะประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจรถทั้งสองคันและที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

Exit mobile version