นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี แถลงข่าว มอบถุงยังชีพโครงการปันน้ำใจสู่ชาวจันทบุรี จำนวน 2500 ชุด มูลค่า 1,000,000 บาท

วันที่ ( 8 พ.ย.64 ) ที่สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี นายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายวุฒิกร สุขีนัย นายอำเภอเมืองจันทบุรี และนายเซ้ง ปิยะธรรมวุฒิกุล นายกสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าว มอบถุงยังชีพโครงการ ปันน้ำใจสู่ชาวจันทบุรี

ทั้งนี้ตามที่จังหวัดจันทบุรี ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนถูกยกระดับ ในเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และมีมาตรการในการควบคุมสูงสุด ทำให้บรรดาพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ได้รับผลกระทบ เพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวชาวจันทบุรี ที่ประสบความเดือดร้อนดังกล่าว ทางสมาคมสว่างกตัญญู ได้ดำเนินการแจกคูปองถุงยังชีพตามชุมชนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี จำนวน 1000 ชุด โดยให้ประชาชนนำคูปองมารับถุงยังชีพที่สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 17.00 น. เพื่อเว้นระยะห่าง ทางสังคม ป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด

การดำเนินการแจกถุงยังชีพ จะแจกเป็นรอบๆละประมาณ 200 คน โดยผู้ที่มารับ ต้องสวมหน้ากากอนามัยให้เรียบร้อย ตระหนักถึงความปลอดภัยสูงสุด การดำเนินการจัดทำถุงยังชีพ ครั้งนี้ จัดทำทั้งสิ้น จำนวน 2500 ถุง แต่ละถุงมีมูลค่า 400 บาท รวมงบประมาณ ในการแจกถุงยังชีพครั้งนี้ จำนวน 1 ล้านบาท

 

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version