นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผ.จ.ว.แพร่ เปิดงาน ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตส์แพร่

เมื่อเวลา 17.30 น. วันศุกร์ ที่ 29 ตุลาคม 2564 ณ เวทีบริเวณกาดสามวัย ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดแพร่ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานพิธีเปิดงาน “ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ตามโครงการส่งเสริมและขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริจังหวัดแพร่ ประจำปี 2564 กิจกรรมน้อมนำแนวทางการพัฒนาตามพระราชดำริไปปรับใช้,กิจกรรมย่อย:พัฒนาคุณภาพและยกระดับผลิตภัณฑ์สัมมาชีพชุมชนสู่ OTOP,กิจกรรมย่อยที่ 1.3 ทดสอบตลาดของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา โดยมี นายสุสังข์ ชุ่มมะโน พัฒนาการจังหวัดแพร่ กล่าวรายงาน

ซึ่งภายในงาน มีกลุ่มสัมมาชีพ ชุมชน กลุ่ม OTOP ผ้าไทย ผ้าลายขอพระราชทานฯ เครื่องสำอางสมุนไพร กระเป๋า ของใช้ อาหารแปรรูป และกลุ่มปลูกพืชผัก นำผลิตภัณฑ์ชุมชน ผักปลอดสารพิษ สินค้าเกษตร มาจำหน่ายมากกว่า 100 รายการ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น นาทีทอง มีสินค้าลดราคา คูปองลดราคา ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท

สำหรับงาน “ชิม ช้อป ใช้ วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ที่จะจัดขึ้น จำนวน 2 ครั้ง 4 วัน ได้แก่ ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 และวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2564 ณ ข่วงวัฒนธรรมเมืองแพร่ หรือกาดสามวัย อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงเชิญชวนพี่น้องชาวแพร่ เลือกซื้อสินค้า จากชุมชนต่างๆจากทั่วแพร่กว่า 30 บูท ซื้อของในงาน 200 บาทขึ้นไปรับคูปองลุ้นชิงทองคำ เส้นละครึ่งสลึงจำนวน 2 เส้นและรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ไปก่อนได้ก่อน รับคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด เวลา 18.00 น สินค้านาทีทองไข่ไก่ฟองละ 1 บาท และมีการแสดงดนตรีและศิลปะวัฒนธรรมตลอดงาน

การจัดงานดังกล่าวดำเนินการตามมาตรการการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด -19 )อย่างเคร่งครัด

ภาพ/ข่าว ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ แพร่ รายงาน

Exit mobile version