นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด เผาแล้วหนุ่มลูกจ้างสวนยางพารา ที่ถูกมีดโต้ฟันที่ศรีษะเสียชีวิตในสวนยางพารา อำเภอโพธิ์ชัย.ญาติเผยผู้ตายหายไป 4 วัน มาเข้าฝันญาติบอก “อยู่ในป่าหญ้าสวนยางพารา”

วันที่ 26 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พบศพนายกิตติ ศรีนามล อายุ 19 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ถูกคนร้ายฆ่าโหด เสียชีวิตในสวนยางพารา บ้านหนองบัว หมู่ที่ 7 ต.ขามเปี้ย อ.โพธิ์ชัย เมื่อช่วงสายวันที่ 24 ต.ค.2564ที่ผ่านมา วันนี้ญาติได้นำศพไปฌาปนกิจ ที่เมรุวัดป่าที่หมู่บ้านตามประเพณี

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางพบกับ นาง พร( คุณยายตื๋อ) แก้วสวัสดิ์ อายุ 65 ปี บ้านหนองบัว ต.ขามเปี้ย อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ยายของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นหลานชายของตน ปรกติอยู่กับแม่ที่ กทม.ช่วงโควิด-19 ผู้ตายได้มาอาศรัยอยู่กับตนได้เวลาปีกว่าๆ และไปรับจ้างกรีดยางพารา เพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ 4 วันผู้ตายหายไป พอคืนวันที่ 4 มาเข้าฝันนางสาวไวกูล แก้วสวัสดิ์(น้องแม่ผู้ตาย) บอกให้ ไปเอาน้องบาสด้วยอยู่ในป่าหญ้า ที่สวนยางพารา พอช่วงเช้าวันใหม่ชวนเพื่อนบ้านและญาติไปค้นหาพบศพน้องบาสจริงๆ ห่างจากกระต๊อบนอนประมาณ 100 เมตร ในส่วนยางพารา

สุเทพ ลอยแก้ว/ข่าว-ภาพ

Exit mobile version