นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา หนุ่มกลับจากฉีดวัคซีนโควิด 19 ผงะเจอโจรแสบขโมยเวทเหล็กถ่วงหน้ารถไถ่หนักกว่า 50 กิโลกรัม เสียหายมูลค่ามากกว่า 15,000 บาท โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายใหม่ ประจง อายุ 41ปี เจ้าของบ้านบ้านเลขที่148ม.2 บ้านนาใหญ่ ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนินให้มาตรวจสอบที่บริเวณรถไถของตนเอง จากกรณีเจ้าของบ้านได้ไปฉีดวัคซีนโควิด 19 และเดินทางกลับมาที่บ้านแต่ปรากฏว่ารถไถที่จอดอยู่บริเวณบ้านได้มีเหล็กถ่วงน้ำหนักรถไถหนักกว่า 50 กิโลกรัมได้หายไปโดยมีการตัดโซ่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบและเช็คลายนิ้วมือไป คาดว่าโจรคนดังกล่าวน่าจะมาดูลาดลาวไว้ก่อนหน้านี้จึงลงมือก่อเหตุในช่วงที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ที่บ้าน

โดยนายใหม่ ประจง อายุ 41ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองไปฉีดวัคซีนกันโควิดกับครอบครัวในตัวเมืองโคราชวันที่19 ตุลาคม 2564 แต่เมื่อตนกลับเข้ามาบ้านหลังจากนั้นตนจึงได้เดินไปเช็คที่รถไถตนเองกลับพบว่ามีบางอย่างหายไปนั้นก็คือเหล็กถ่วงน้ำหนักรถไถที่มีน้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัม ที่ตนเองนำมาถ่วงรถไถไว้และล็อคโซ่ ซึ่งสังเกตได้ทันทีว่ามีการตัดโซ่ออกและยกออกไป ตนจึงได้เดินดูรอบบ้านพบว่ามีรอยหญ้ายุบลงไปที่บริเวณข้างบ้านคาดว่าคนร้ายน่าจะมาจากในป่าและน่าจะมามากกว่า 2 คนและยกเหล็กกว่า 50 กิโลกรัมไป มูลค่ามากกว่า 15000 บาท ทั้งนี้ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือไป ตนก็อยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนิน เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินให้ถึงที่สุดด้วย

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version