นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“สุไหงโก-ลก” ออกกฎเหล็กจะเข้าพื้นที่ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม

°- “สุไหงโก-ลก” ออกกฎเหล็กจะเข้าพื้นที่ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม -°

เผยแพร่ วันพุธ ที่27 ต.ค 2564 17:13:55 น.
★… โดย: ผู้จัดการออนไลน์ …★

นราธิวาส – นอภ.สุไหงโก-ลกออกกฎเหล็กให้ผู้ที่จะเดินทางเข้าพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลกต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อย 1 เข็ม ยกเว้นกรณีเร่งด่วนด้านการแพทย์ หรือมีเหตุจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากใครยังไม่ได้ฉีดแต่จำเป็นต้องเข้าพื้นที่จะมีเจ้าหน้าที่นำมาฉีดให้

°•… วันนี้ (27 ต.ค.) นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นอภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ในฐานะ ผอ.ศบค.อ.สุไหงโก-ลกออกมาตรการให้ผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างน้อย 1 เข็ม จากแอพพลิเคชั่นหมอพร้อมหรือไลน์หมอพร้อมมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ ยกเว้นกรณีเร่งด่วนด้านการแพทย์ หรือมีเหตุจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และหากตรวจสอบพบว่ายังไม่ได้ฉีดวัคซีนจะไม่อนุญาตให้เข้ามาในพื้นที่เขต อ.สุไหงโก-ลกอย่างเด็ดขาด โดยเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. 64 เป็นต้นไป …

°• ทั้งนี้ ในจุดตรวจสกัด 3 แห่ง คือ 1.เส้นทางจาก อ.ตากใบมาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่บ้านน้ำตก 2.เส้นทางจาก อ.แว้งมาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่บ้านบือเร็ง และ 3.เส้นทางจาก อ.สุไหงปาดีมาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่จุดบุณยลาภนฤมิตร จะมีเจ้าหน้าที่ อส. ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก และเจ้าหน้าที่ไทยอาสาป้องกันชาติ หรือ ทสปช. แยกย้ายกันตรวจสอบประชาชนที่ขับยานพาหนะทุกชนิดผ่านจุดตรวจ หากใครที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน แต่ต้องการเข้ามีกิจธุระจำเป็น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้รอที่จุดตรวจจุดสกัด เพื่อประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.สุไหงโก-ลกนำวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาบริการฉีดให้ถึงที่ แต่ตั้งแต่มีมาตรการนี้ ปรากฏว่า ทุกคนให้การปฏิเสธ ขอกลับภูมิลำเนา เพื่อไปฉีดวัคซีนตามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแต่ละแห่ง ซึ่งมีบริการออกหน่วยฉีดให้ประชาชนทุกวัน …

[…©® สถานการณ์ 3 จังหวัด …]
♻ـⓂ…เหยี่ยวเวหา🆕ـ♻

Exit mobile version