นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา มอบข้าวสารกว่า 1,500 ถุง ให้ประชาชนลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

ที่โรงเรียนชุมชนบ้านช่องแสมสารและที่ ห้างทองสุพัตรา สาขา กม.10 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี ร่วมกับมูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ห้างทองสุพัตรา โดย คุณ สุพัตรา เผือกประพันธุ์ แบ่งปันน้ำใจ มอบข้าวสาร ถุงผ้า ขนม น้ำดื่มให้กับประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน วิกฤตโควิด19 รวม 1,500 ถุง โดยมี ผู้มีจิตศรัทธาจาก ร้านชะนีมียำ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ บ้านฉาง ร่วมบริจาคน้ำดื่ม 1,200 ขวด ขนมเค้กกล้วยหอมจาก นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษาพิเศษนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสัตหีบ

และยังมี นายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษาพิเศษ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นาย ชิน แก้วสังข์ นาย สมศักดิ์ ทับกลัด ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8 ชลบุรี พร้อมทีมงาน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันมอบข้าวสาร น้ำดื่ม ขนม ให้กับประชาชน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับการมอบข้าวสารให้กับประชาชน ในครั้งนี้ ซึ่งมีมูลมูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ห้างทองสุพัตรา และทีมงานผู้แทนบ้านบ้าน ร่วมกันจัดหาข้าวสารกว่า1500 ถุง เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบ ผู้ได้รับความเดือดร้อน จากวิกฤตโควิด19 เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและลดรายจ่ายภายในครอบครัว ที่ผ่านการสำรวจจากผู้ใหญ่บ้านตามชุมชน และในส่วนของผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนและอยากมารับข้าวสาร ทางทีมงานก็ไม่ได้ทิ้งแต่อย่างใด แต่จะให้มารับ หลังผู้ถือบัตร ที่มีสิทธิ์รับก่อน โดยจะมอบให้ในภายหลัง อย่างไรก็ตามทาง มูลมูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ห้างทองสุพัตรา และทีมงานผู้แทนบ้านบ้านขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

 

Exit mobile version