นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการตรวจเยี่ยมหน่วย สร้างขวัญ กำลังใจ ร่วมแก้ไขปัญหา

ผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการตรวจเยี่ยมกองการฝึก กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ ร่วมแก้ไขปัญหา พร้อมเน้นย้ำตามนโยบาย การเตรียมและดำรงความพร้อมกำลังรบ ให้ครอบคลุมทุกด้านในระดับที่เหมาะสม กับสถานการณ์และเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
วันที่ 19 ตุลาคม 2564 พลเรือเอก สุวิน แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ตรวจเยี่ยม กองการฝึก กองเรือยุทธการ โดยมี พลเรือตรี อนุพงษ์ ทะประสพ ผู้บัญชาการ กองการฝึกกองเรือยุทธการ ให้การต้อนรับ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับกำลังพลในการปฏิบัติงาน รวมทั้งรับทราบปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องต่าง ๆ เพื่อจะได้ร่วมแก้ไขปัญหา ให้กองการฝึกกองเรือยุทธการ ได้ปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น ต่อไป

กองการฝึก กองเรือยุทธการ เป็นหน่วยที่มีความสำคัญยิ่ง นอกจากจะเป็นแหล่งสร้างนักรบชาวเรือ ให้มีความเชี่ยวชาญ อย่างมืออาชีพ ด้วยการมีครูผู้สอนที่มีความชำนาญ มีองค์ความรู้ที่เป็นมาตรฐานแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญ ในการตรวจสอบและประเมินผลความพร้อมรบของกำลังทางเรือ ในสาขาต่าง ๆ ให้มีความพร้อมในการออกปฏิบัติภารกิจ ทั้งในยามปกติ และเมื่อมีสถานการณ์วิกฤต เป็นกําลังหลักในการสร้างความรู้ และเตรียมความ พร้อมของกําลังทางเรือของกองเรือยุทธการ ปฏิบัติภารกิจ ที่ได้รับมอบหมายให้ประสบผลสําเร็จ ดังนั้น ความเชี่ยวชาญของ กําลังพล และความมีมาตรฐานของเอกสาร บรรณสาร หลักนิยม และมีอุปกรณ์สําหรับการฝึกที่มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสําคัญ ตามนโยบายของผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ที่ต้องการให้เตรียมและดำรงความพร้อมกำลังรบ ให้ครอบคลุมทุกด้านในระดับที่เหมาะสม กับสถานการณ์และเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน โดยจะต้องทำการฝึกจนเชี่ยวชาญ และพร้อมที่จะออกไปปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ ให้กับกองทัพเรือและประเทศชาติต่อไป

#ตรวจเยี่ยมหน่วย สร้างขวัญ กำลังใจ ร่วมแก้ไขปัญหา
#กองเรือยุทธการ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

 

Exit mobile version