นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผวจ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดชลบุรี ลงพื้นที่มอบชุดนักเรียนและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับประชาชน ที่รับผลกระทบโควิด 19

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เหล่ากาชาด ลงพื้นที่มอบชุดนักเรียน และสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับประชาชน ที่รับผลกระทบของการระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด 19 อำเภอพานทอง
ในวันนี้ 19 ต.ค.64 ที่ศาลาประชาคม ที่ว่าอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เหล่ากาชาด ได้มอบชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน ให้น้องๆ นักเรียน และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 โดยนางวิภาวี แดงท่าขาม นายอำเภอพานทอง ให้การต้อนรับ

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ได้นำชุดนักเรียน พร้อมอุปกรณ์เครื่องเขียน จำนวน 50 ชุด มอบให้กับนักเรียนในพื้นที่อำเภอพานทอง และมอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ผู้ประสบปัญหาด้านรายได้ ผู้ป่วยโควิด 19 และผู้กักตัวที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 จำนวน 589 ราย และมอบถุงยังชีพให้กับกำนัน จำนวน 11 ตำบล เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอพานทอง ต่อไป

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวพูดคุยกับพี่น้องชาวพานทอง ว่า ขอให้ชาวอำเภอพานทอง โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ระมัดระวังในการดำเนินชีวิตประจำวันในรูปแบบ New Normal อยู่ห่างกันหรือเว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ สแกนไทยชนะ เพื่อความปลอดภัยจากโควิด 19 และใครที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน และมีความประสงค์ที่จะฉีด ให้แจ้งรายชื่อ กับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ ผู้นำชุมชน อสม. เพื่อดำเนินการฉีด ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อป้องกันตัวเอง ครอบครัว จะได้มีภูมิคุ้มกัน และใช้ชวิตอย่างปลอดภัยต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

 

Exit mobile version