นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทต.บางเสร่ ฉีดวัคซีนเข็ม 2 ครบเกือบ 90 % แล้ว พร้อมรับนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่

วันที่ 18 ต.ค.64 เทศบาลตำบลบางเสร่ ให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” เข็มที่ 2 แก่ประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบางเสร่ จำนวน 1,100 คน ฟรี ไม่มีค่าบริการ ณ โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
โดย วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ที่ฉีดให้กับพี่น้องประชาชนทั้งสองเข็มนี้ ได้รับการจัดสรรงบประมาณ จากเทศบาลตำบลบางเสร่ ในการจัดซื้อวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดย นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภา พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางเสร่ ได้ลงมา
กำกับดูแล พบปะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนชาวบางเสร่ และให้ข้อควรปฏิบัติในการรับบริการฉีดวัคซีนในวันนี้ อย่างแข็งขัน

พร้อมทั้งให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และขอขอบคุณคณะทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่จาก โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบางเสร่ และผู้ที่เกี่ยวข้องในการให้บริการฉีดวัคซีน ในครั้งนี้ด้วย
โดยผู้ที่เข้ารับการฉีควัคซีน ซิโนฟาร์ม เข็มที่ 2 ได้กล่าวขอบคุณ เทศบาลตำบลบางเสร่ ที่มีความห่วงใยและจัดสรรงบประมาณ ในการจัดซื้อวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม ฉีดฟรี ให้กับประชาชนในพื้นที่บางเสร่ ในวันนี้

นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ กล่าวว่า ในวันนี้ต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางเสร่ และ รพ.สัตหีบ กม.10 ที่ได้ร่วมกันอำนวยความสะดวกและจัดระเบียบการฉีดวัคซีน ให้กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลบางเสร่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในอนาคตอันใกล้นี้ พื้นที่ตำบลบางเสร่ จะเป็นเมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬาที่ปลอดภัย วันนี้เราฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเกือบ 90% แล้ว และหวังว่าในระยะเวลาอันใกล้นนี้ รัฐบาลจะเปิดให้นักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชน มาท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลบางเสร่ได้อย่างปลอดภัย และมั่นใจได้ว่าบางเสร่ ปลอดโรคและปลอดภัย อย่างแน่นอน นายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ได้กล่าวอย่างมั่นใจ

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version