นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 สาขาแพร่ ร่วมพิธีเปิดและเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการบริหารจัดการเชื้อเพลิง ชิงเก็บลดเผาจังหวัดแพร่ ในส่วนของสจป.ที่ 3 สาขาแพร่ รุ่นที่ 7/64

วันที่ 18 ตุลาคม 2564 สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 สาขาแพร่ โดยนายเสน่ห์ แสนมูล ผอ.ศูนย์ป่าไม้แพร่ ร่วมพิธีเปิดและเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการบริหารจัดการเชื้อเพลิง ชิงเก็บลดเผาจังหวัดแพร่ ในส่วนของสจป.ที่ 3 สาขาแพร่ รุ่นที่ 7/64 ณ เทศบาลตำบลห้วยหม้าย อำเภอสอง จังหวัดแพร่ โดยมีนายศุภชัย บุญทิพย์ นายอำเภอสอง เป็นประธาน มี หน.หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้สองและร้องกวางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการฝึอบรม มีอาสาสมัครเครือข่ายควมร่วมมือในการควบคุมไฟป่าท้องที่ตำบลห้วยหม้าย อำเภอสอง และตำบลแม่ทราย ตำบลน้ำเลาเข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 60 คน

ดำเนินการโดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดแพร่ และสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 3 สาขาแพร่ โดยงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนสิ่งแวดล้อม ในการนี้ได้จัดให้มีการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคประชาชนต่อไป

ภาพ/ข่าว ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ แพร่/รายงาน

Exit mobile version