นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก สถานีตำรวจภูธรบ้านนา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านนา พร้อมกำลังจิตอาสาพระราชทาน เข้าช่วยเหลือและได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในการดำรงชีวิตให้แก่ประชาชน

นครนายก สถานีตำรวจภูธรบ้านนา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านนา พร้อมกำลังจิตอาสาพระราชทาน เข้าช่วยเหลือและได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในการดำรงชีวิตให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้น้ำเข้าท่วมบ้านเรือน

วันที่ 17 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดี ผู้กำกับ สภ.บ้านนา พ.ต.ท.ประยูร ประกอบจันทร์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านนา พ.ต.ต.ยิ่งยศ จันนา สวป.สภ.บ้านนา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านนา พร้อมกำลังจิตอาสาพระราชทานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา คณะ กก.ตร. เข้าช่วยเหลือประชาชนและได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคในการดำรงชีวิตให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้น้ำเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน หมู่ 3 หมู่ 13 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก มีบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบประมาณ 30 – 40 หลังคาเรือน

โดยจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจดูแลรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินให้ประชาชนในพื้นที่ และขอความร่วมมือประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาเกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่ อาทิ ปัญหาบ่อนการพนัน ปัญหายาเสพติด ปัญหาลักทรัพย์ และอบายมุขต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการกระทำความผิดในพื้นที่ และยังเป็นการให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับภาครัฐ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของเจ้าหน้าที่กับประชาชนต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version