นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หนุ่มขับรถส่งคนงานหื่น บีบคอสาวโรงงานหวังข่มขืน ขณะส่งกลับบ้าน

สาวโรงงานวัย 24 รอดหวุดหวิดหลังโชเฟอร์หื่น หวังเคลมสวาทอ้างหน้าคล้ายแฟนเก่า ขับชนรถกู้ภัยฯ จอดเปิดสัญญาณไฟอยู่ สาวใจเด็ดวิ่งลงจากรถขอความช่วยเหลือ ส่วนคนก่อเหตุขับรถย้อนศรหลบหนี ตำรวจ สภ.บ้านบึงตามหาจนพบตัว ตรวจฉี่สีม่วงพบประวัติเคยก่อเหตุมาแล้วที่ จ.เลย
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 16 ต.ค.64 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ว่าเกิดอุบัตเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย. บนถนนสาย หนองชาก – พนัสนิคม ขาเข้าพนัสนิคม พื้นที่ หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ รพ.บ้านบึง เพื่อสอบถามผู้เสียหายที่กู้ภัยฯ นำตัวมารักษา ทราบชื่อคือนางสาวพิมพ์ลดา บุญลือ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย แพทย์ได้ตรวจร่างกายเบื้องต้นพบมีร่องรอยแดงช้ำที่ลำคอ และจะได้ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ให้ผู้เสียหาย หายจากการตกใจกลัวก่อน
จากได้สอบสอบถาม นางสาวพิพ์ลดา ให้การณ์ว่าตนเองทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองชาก บ้านบึง ชลบุรี พึ่งจะเริ่มงานได้เพียง 3 วัน วันนี้เลิกงานประมาณ 19.00 น. ได้นั่งรถรับส่งคนงานมากับเพื่อนร่วมงาน ที่เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่ง เพื่อจะกลับบ้านพักในเขตอำเภอพนัสนิคม เป็นรถรับส่ง เชฟโลเลต สีขาว ทราบภายหลัง ฒท 7884 กทม. คนขับไม่ทราบชื่อเนื่องจาก 3 วันที่ผ่านมา นั่งรถกลับบ้านไม่ซ้ำคัน ระหว่างเดินทางกลับบ้าน คนขับได้จอดส่งเพื่อนพนักงานลงระหว่างทาง เหลือเพียงตนเองที่นั่งอยู่ท้ายรถคนเดียว ต่อมาคนขับได้ลงมาหาตนเองที่ท้ายรถ และดึงผ้าใบกันฝนปิดท้ายรถ เข้ามานั่งใกล้ตน พยายามอนาจารจึงดิ้นรน วิ่งลงจากรถ และตนเองดิ้นรนต่อสู้จนกระทั่งผู้ก่อเหตุหมดแรง และบอกว่าพอแล้วไม่ทำแล้ว จากนั้นจึงพาตนเองขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง พาไปนั่งหน้ารถคู่คนขับ และบีบคอแต่ตนก็ออกอุบาย จนผู้ก่อเหตุยอมใจอ่อน ผู้ก่อเหตุจึงขับรถพากลับบ้าน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุพยายามหว่านล้อมให้ตนเองอย่าแจ้งตำรวจเอาเรื่อง ตนเองจึงขอร้องให้จอดรถเพื่อมาหาโทรศัพท์ที่หายไป คิดว่าตกหล่นที่ท้ายกระบะ จนกระทั่งมาถึงทางโค้ง รถที่ผู้ก่อเหตุได้ขับชนกับรถ จยย.ของกู้ภัยฯ ที่จอดอยู่ข้างทาง ตนเองจึงอาศัยจังหวะที่เผลอเปิดประตูวิ่งลงจากรถ ขอความช่วยเหลือ กระทั่งกู้ภัยฯ และพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน ส่วนคนขับรถคันก่อเหตุได้ขับย้อนศรหลบหนีไปทางหนองชาก อ.บ้านบึง

ด้านนายศิริชาติ ดีขยัน อายุ 14 ปี เจ้าของรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีส้ม ทะเบียน 1 กม 8855 อุดรธานี เป็น จนท.อาสากู้ภัย ที่จอดช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบเหตุรถลื่นปีนเกาะกลาง จอดรถให้สัญญานเตือนป้องกันเหตุซ้ำซ้อน กล่าวว่ารถกระบะขับมาชนรถของตนจนล้มลง และมีหญิงสาววิ่งจากรถมาขอความช่วยเหลือ ส่วนรถกระบะได้ขับย้อนสวนทางหลบหนีไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ค้นหาข้อมูลและประวัติ ของผู้ก่อเหตุจนทราบแน่ชัดว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน จึงได้ตามไปควบคุมตัวได้ที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือนายสรกรช พุ่มจันทร์ อายุ 30 ปี กำลังมารับงานพาร์ทไทม์ แทนรถประจำรับ-ส่งพนักงาน โดยนายสรกรช คนก่อเหตุอ้างว่า ทีแรกตนคิดว่านางสาว พิมพ์ลดา เป็นแฟนสาวของตนจึงเข้าไปนั่งข้างๆ เข้าใจว่านางสาวพิมพ์ลดา คงตกใจจากนั้นจึงพยายามดิ้นรนหนี ตนเองก็ได้เอ่ยปากขอโทษ แต่ก็ถูกนางสาวพิมพ์ลดาตบตีและหลบหนี ตนเองได้ตามไปพาตัวกลับมาขึ้นรถ ก่อนที่จะมาชนกับรถ จยย.ของกู้ภัยฯ ที่จอดอยู่ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นที่แขนเป็นเพราะอะไร และลำคอของผู้เสียหายมีร่องรอยได้บีบคอหรือไม่ นายสรกรช กลับอ้ำอึ้ง ยไม่ยอมรับสารภาพ แต่สุดท้ายยอมรับ

บสารภาพว่าบีบคอจริง แต่ไม่ได้บีบแรง พอสอบถามเรื่องฉุดลงข้างทางและเข้าไปนะงหน้ารถจริงหรือไม่ กลับนิ่งเฉยไม่ยอมตอบ
ด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ จนท.ตำรวจ นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีฉี่สีม่วงและจากการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่ามีประวัติเกี่ยวกับคดีบุกรุก และลักษณะคล้ายกันกับครั้งนี้ที่ สภ.หนองหิน จังหวัดเลย จึงได้ให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version