นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา 4 แยกวัดใจ ไฟแดงเสีย รถตู้ชน ชนประสานงานรถ 6 ล้อพลิกตะแคงน้ำมันรั่ว ส่งผลได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้ชนประสานงานรถ 6 ล้อชนพลิกตะแคงอยู่ข้างถนน มีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณแยกไฟแดงหนองตาคง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาในที่เกิดเหตุพบ รถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน นข 5679 จังหวัดสระบุรีโดยมีนายบุญสม เนตร์รักษ์ อายุ 52 ปีชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งสภาพรถตู้ด้านหน้ายุบ กระจกแตกละเอียด ได้รับความเสียหาย ถัดไปพบรถ 6 ล้อ isuzu สีฟ้า ทะเบียน 83-8885 นครราชสีมา โดยมีนายศุภมิตร ราษฏร์เจริญศรี อายุ 57 ปีเป็นคนขับ พร้อมมีลูกน้องอยู่ภายใน 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายแต่ไม่สาหัส โดยสภาพรถ 6 ล้อได้ชนฟุตบาท ก่อนพลิกตะแคงอยู่ข้างทาง ส่งผลให้น้ำมันรั่วไหลออกมา เจ้าหน้าที่ต้องการคนไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่วันเกิดไฟลุกไหม้

จากการสอบถามคนขับรถตู้ เล่าว่า ตนขับรถมาจากเส้นบายพาส มุ่งหน้าจะออกไปทางอำเภอโชคชัย แต่พอมาถึงสี่แยกไฟแดงหนองตาคง พบว่าไฟดังกล่าวได้เสีย และในจังหวะนั้นไม่มีรถจึงได้เหยียบความเร็วเพื่อให้พ้นไฟแดง แต่ก็ถูกรถ 6 ล้อขับขี่มาด้วยความเร็ว ตัดหน้าจนกระทั่งชนเข้าที่ท้าย ส่งผลให้รถตู้พังเสียหาย ส่วนรถ 6 ล้อก็ปีนฟุตบาทข้างทางก่อนพลิกตะแคง

ด้านคนขับรถ 6 ล้อ เล่าว่า ตอนเย็นมาจากในตัวเมืองโคราชกำลังจะกลับมาที่บริษัทตั้งอยู่ใกล้เคียงกับแยกไฟแดงดังกล่าว ซึ่งในระหว่างนั้นไฟแดงได้เสีย ตนจึงเร่งรีบเหยียบเพื่อให้พ้นไฟแดง แต่ในระหว่างนั้นมีรถตู้ได้มาตัดหน้า จึงทำให้เบรคไม่ทันและเกิดปีนฟุตบาทและรถได้พลิกตะแคงได้รับความเสียหาย ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับลูกน้องทั้งหมด 3 คนเล็กน้อย

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version