นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ชาวบ้านถ่ายคลิปโพสต์เฟสบุ๊ค พ่อขุดดินบนถนนทางเข้าบ้าน ลูกสาวโรยเม็ดอัลมอนด์ประชดถนนเข้าบ้านพังเสียหาย

ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนถ่ายคลิปโพสต์เฟสบุ๊ค พ่อขุดดินบนถนนทางที่เข้าหมู่บ้าน 15 ครัวเรือน ลูกสาวโรยเม็ดอัลมอนด์ประชดหน่วยงานที่รับผิดชอบ
จากมีผู้ใช้เฟสบุ๊คโพสต์คลิปถนนเข้าบ้านเป็นหลุมเป็นบ่อเหมือนโลกพระจันทร์ โดยมีสามีนำจอบมาขุดที่ถนนเพื่อไม่ให้ดินที่สูงติดใต้ท้องรถ เปรียบเหมือนกำลังพวนดินปลูกผัก โดยมีลูกสาวนำเมล็ดอัลมอนด์ที่เป็นขนม มาโรยบนถนนที่พ่อขุดดินไว้เพื่อเป็นการปลูกประชดหน่วยงานที่รับผิดชอบ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ประสานกับผู้ที่โพสต์ลงเฟสบุ๊ค อยู่ที่ถนนคันคลองชลประทาน หมู่ที่ 5 ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พบนางหัสญา ตันสกุล อายุ 40 ปี ผู้โพสต์เฟสบุ๊ค นายเอกชาติ เกิดพ่วง สามีที่เป็นคนขุดดินบนถนนโลกพระจันทร์ ให้ลูกสาวเด็กหญิงอันดา เกิดพ่วง เป็นคนโรยเมล็ดอัลมอนด์บนถนนที่เป็นถนนโลกพระจันทร์ และเดินแฟชั่นในร่องน้ำ เพื่อเป็นการประชดหน่วยงานที่รับผิดชอบ

จากการให้สัมภาษณ์ของนายเอกชัย เกิดพ่วง ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นคนขุดดินบนถนนโลกพระจันทร์ เล่าว่าถนนเส้นนี้มีความยาวประมาณกว่า 1 กิโลเป็นทางเข้าบ้าน 15 ครัวเรือน เมื่อฝนตกมาถนนก็จะเละเป็นหลุมเป็นบ่อมีน้ำขังทำให้รถยนต์ที่ขับเข้าไปมาลื่นไถลเกือบตกคลองอยู่เป็นประจำ จึงอยากจะฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบมาช่วยทำถนนให้ดีกว่านี้ครับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version