นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แทนความห่วงใย จากใจ หนุ่ม เกรียงไกร กิตติธเนศวร นักบริหารยุคใหม่ จัดหาวัคซีนชิโนฟาร์ม รอบ 2(เข็มที่ 2) ฉีดให้พนักงานและและครอบครัวพนักงานในองค์กร รวม 300 คน

หนุ่ม เกรียงไกร กิตติธเนศวร และ ดร.เกยูร โชคล้ำเลิศ นักบริหารยุคใหม่ ห่วงใยพนักงานและพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครนายก จัดหาวัคซีนชิโนฟาร์ม รอบ 2 (เข็มที่ 2) ฉีดให้พนักงาน ครอบครัวพนักงานในองค์กร ลูกค้าและประชาชน มีผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม จำนวน 300 คน

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร (หนุ่ม) และ ดร.เกยูร โชคล้ำเลิศ กรรมการบริษัท ยู้ ฟิชบอล จำกัด, หจก.นครนายกการโยธา และ อาหารเสริม ยูเอ็นซี แคลเซียม (UNC Calcium) ได้จัดหาวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม โดยประสานกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อขอรับวัคซีนทางเลือก “ชิโนฟาร์ม” พร้อมนำบุคลากรทางการแพทย์มาฉีดวัคซีนให้แก่พนักงานและครอบครัวพนักงานในองค์กร ลูกค้า และประชาชนที่อยู่ในชุมชนเสี่ยงของจังหวัดนครนายก มีผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม จำนวน 300 คน

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร กล่าวว่า ทางเราพยายามหามาตรการป้องกันมาตลอด และคิดว่า วัคซีน คือ คำตอบของการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และในวันนี้ตนและครอบครัวได้มอบเครื่องกระตุ้นหัวใจเครื่องเออีดี มอบให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดองครักษ์ มอบเปลสนามและชุดพีพีอี ให้กับกู้ชีพตำบลป่าข่ะ อ.บ้านนา เราบริจาคข้าวสารมากกว่า 20,000 กิโลกรัม แมสก์มากกว่า 3,000 ลัง เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ทุกวันนี้เราให้ทุกวัน เพราะคิดว่า การให้ คือ ให้ไม่ต้องรอ ไม่ต้องคิด หากมีโอกาสเราจะนำวัคซีน หรืออะไรที่เราตัวเล็กๆ พอจะช่วยได้ เราจะนำมาแจกให้แก่ประชาชนอีกครั้ง และเราจะทำอีกเรื่อยๆ เพราะว่าเราคือคนไทยด้วยกัน “เพราะความสำเร็จนั้นจะเยี่ยมยอดที่สุด เมื่อมันถูกแบ่งปัน“

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version