นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เตือนภัยหนุ่มสั่งซื้อกล้องถ่ายรูปทางเฟสบุ๊ค แต่สิ่งที่ได้เป็นแก้ว 2 ใบ

เตือนภัยหนุ่มสั่งซื้อกล้องถ่ายรูปทางเฟสบุ๊ค ชื่อน้ำพุร้อนในราคา 2,500 บาทเมื่อเปิดกล่องดูต้องตกใจพบเป็นแก้วน้ำ 2 ใบ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล ร้อยเวรสถานีตำรวจองครักษ์ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ จากนายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 16 ตำบล พรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ให้ดำเนินคดีกับนายปิยะพงษ์ ขอนคำ โดยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 07.23 น.นายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ ได้ทำการโอนเงินจากบัญชีธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เข้าบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี นายปิยะพงษ์ ขอนคำ จำนวน 2,500 บาท เป็นค่าซื้อกล้องยี่ห้อ FUJI X-S1 ที่นายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ได้สั่งซื้อจากบุคลที่ใช้ชื่อบัญชีในโปรแกรมเฟสบุ๊คว่า น้ำพุร้อน

จนกระทั่งวันที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีพัสดุที่ส่งมาจากผู้ฝากส่งชื่อนายปิยะพงษ์ ขอนคำ ถึงนายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ เมื่อเปิดกล่องดูพบว่าภายในกล่องมีแก้วน้ำ จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นสินค้าที่ไม่ตรงตามที่ได้สั่งซื้อไว้ นายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ ได้โทรติดต่อไปหานายปิยะพงษ์ ขอนคำ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากถูกปิดกั้นการติดต่อทุกช่องทาง ทำให้ผู้นายสุรชาติ ชื่นอารมณ์ ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรสถานีตำรวจองครักษ์เพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version