นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ปกครองโคราชร่วมทหารตำรวจบุกจับสถานบริการกลางเมืองโคราชบริการขายเหล้าเบียร์เกินเวลาที่กำหนดพบผู้กระทำความผิดจำนวนกว่า 38 ราย

วันที่ 7 ตุลาคม 2564 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายณรงชนนฐ์ ดีปู่ ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองนครราชสีมา (รักษาการในตำแหน่งนายอำเภอเมืองนครราชสีมา) มอบหมายให้ นายศตพรรษ เพ็งแจ่มศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก ร้อย. อส.เมือง นม. ที่ 2 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ปกครองจังหวัด กอ.รมน.จังหวัด สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา สารวัตรทหารบก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลางและสมาชิกร้อย.อส.จ.นม.ที่ 1 ปิดล้อมตรวจค้นสถานตามคำสั่งจังหวัดนครราชสีมา ที่ 9784/2564 เรื่อง มาตรการในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19) สำหรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดของจังหวัดนครราชสีมา (ฉบับที่ 4) โดยห้ามมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และห้ามประชาชนออกนอกเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00 -04.00 น.
จากการตรวจต้นพบว่าสถานบริการดังกล่าวมีการจำหน่ายสุราและเครื่องแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กำหนดพบผู้กระทำผิดจำนวน 38 ราย

โดยลูกค้าทั้งหมดได้รับสารภาพว่ากระทำผิดจริงและสถานบริการได้เปิดเกินเวลาที่กำหนดให้ไม่เกิน 22.00 น. ทั้งนี้จึงได้นำตัวผู้กระทำผิดทั้ง 38 ราย ไปที่ว่าการอำเภอเมืองนครราชสีมาและเตรียมส่งให้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลางเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version