นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นิตยสารตำรวจสถานีประชาชน ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมคุณธรรมช่วยเหลือตำรวจและประชาชน แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ที่ จังหวัดอุบลราชธานี

เนื่องจาก ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันและยับยั้งโควิด 2019 จุดเสี่ยง บริเวณวัดและร้านค้า ชุมชน ในหมู่บ้าน ได้พูดคุยกับผู้นำชุมชนและชาวบ้าน สอบถามข้อมูล ว่าครอบครัวนี้ การดำรงชีวิตลำบาก ต้องการความช่วยเหลือ ทางทีมงาน จึงได้เข้าไปตรวจสอบ จึงได้พบ ผู้อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ว่ามีคนป่วยต้องการ ช่วยเหลือ เป็น ผู้ป่วย ติดเตียง ที่ บ้านป่ากุง บ้านเลขที่ 65 หมู่ 7 ตำบลคันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี มีผู้อาศัยอยู่ ในบ้าน4คน มีผู้ป่วยติดเตียง 1 คน คือ 1.นาง ทองใบ โทรสุทธิ อายุ78ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง 2.นาย สัญญา โทรสุทธิ ป่วยเป็นมะเร็งในตับ ซึ่งไม่สามารถทำงาน หาเงิน มาเลี้ยง ครอบครัวและมารดา การดำรงชีวิตในภาวะที่ลำบาก ไม่มีเงินค่ารักษา ไม่มีเงินค่าใช้จ่าย ใช้ชิวิตผ่านไปแต่ละวัน ยากลำบากมาก ต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องยารักษา และเรื่องหาเลี้ยงชีพ

ทางทีมงาน จึงอยากเป็นสะพานบุญ ให้ผู้ที่อยากจะช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเงินใช้จ่ายค่ายา สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น หรือ ข้าวสารอาหารแห้ง สมทบทุนช่วยเหลือ ได้ที่ ธ.กสิกรไทย เลขบช. 0523457985 ชื่อบัญชี นิตยสารตำรวจสถานีเพื่อประชาชน”
“ทั้งนี้ทางทีมงาน ขออนุโมทนาทุกท่านที่ร่วมสะพานบุญให้มีความสุขความเจริญล่วงหน้าทุกท่านด้วย”
ประสานงาน ติดต่อสอบถาม นิตยสารตำรวจ อุบลราชธานี

ไพบูลย์ 089-4269925

Exit mobile version